Untitled Document

Chính Sách bảo hành tại Ben Computer

1. Quý khách hàng là các Công ty máy tính (Dealer)
- Các sản phẩm, linh kiện máy tính được bán ra trong vòng 24h nếu có lỗi hỏng công ty BEN sẽ đổi một sản phẩm thay thế tại 74 Nguyễn Khánh Toàn với điều kiện hoàng hóa phải đủ tiêu chuẩn được đổi mới như vỏ hộp còn nguyên vẹn, máy móc ko bị móp méo, ....
- Các sản phẩm, linh kiện máy tính được bán ra sau 24h sẽ bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng

2. Quý khách hàng là khách lẻ (End User)
- Các sản phẩm, linh kiện máy tính được bán ra vòng 24h nếu có lỗi hỏng công ty BEN sẽ đổi một sản phẩm thay thế tại địa chỉ cửa hàng khách hàng mua hàng với điều kiện hoàng hóa phải đủ tiêu chuẩn được đổi mới như vỏ hộp còn nguyên vẹn, máy móc ko bị móp, méo, ....
- Các sản phẩm, linh kiện máy tính được bán ra sau 24h sẽ bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.
- Các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng được bán ra sau 0h sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng( Tức là khi khách hàng nhận máy sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng )

3. Các sản phẩm đặc biệt
- Máy nghe nhạc Ipod: Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng sẽ được đổi chậm nhất trong vòng 02 ngày (trừ ngày lễ, Tết).
- Máy tính BEN10: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 02 ngày đầu tiên.
  Bảo hành toàn bộ máy 12 tháng tại nơi sử dụng. Bảo hành toàn bộ máy 24 tháng.
Một số trường hợp Quý khách hàng cần lưu ý:
- Các sản phẩm, thiết bị máy tính được Công ty BEN bán ra đều được hưởng “Chế độ bảo hành” nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành của Công ty (xem kỹ tại mục Quy định bảo hành).
- Các phụ kiện đi kèm(sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành nhưng quý khách cần lưu ý khi bảo hành được đổi sản phẩm phải giữ lại toàn bộ phụ kiện.
- Chế độ hàng bảo hành được đổi luôn chỉ được thực hiện tại trung tâm bảo hành của Công ty BEN tại địa chỉ: 74 Nguyễn Khánh
Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
.
- Chế độ hàng bảo hành đổi luôn không áp dụng cho các thiết bị nguyên chiếc như màn hình, máy in, máy fax, máy chiếu, máy ảnh số, máy tính xách tay, máy tính nguyên chiếc, máy Server...và các thiết bị Khách hàng lựa chọn phương án bảo hành trực tiếp tại Hãng (Quý khách hàng lấy bảo hành gốc).
- Trong trường hợp các sản phẩm, thiết bị của Quý khách lỗi hỏng không thể sửa chữa được, hãng sản xuất không còn sản xuất hoặc không còn tồn tại trên thị trường nữa thì Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
+ Công ty BEN sẽ đổi cho Quý khách sang một thiết bị khác tương đương.
+ Các đổi cho Quý khách một thiết bị mới khác, có đặc tính kỹ thuật cao hơn và được bảo hành từ đầu (khách hàng phải trả thêm tiền chênh lệch)
+ Công ty BEN sẽ nhập lại sản phẩm cho Quý khách hàng theo giá thoả thuận giữa 2 bên có tính chiết khấu thời gian sử dụng.

 (Lưu ý: sản phẩm nhập lại phải có đầy đủ phụ kiện kèm theo và có đủ điều kiện bảo hành)
B. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ
Các sản phẩm, thiết bị máy tính được Công ty BEN cung cấp trong thời gian bảo hành bị lỗi hỏng trong những điều kiện sử dụng bình thường và do lỗi phần cứng từ nhà sản xuất đều được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành chính của Công ty BEN.
- Địa chỉ 1: Tầng 03 Tòa nhà 74 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

  Điện thoại: 04. 3767 7055 Máy lẻ 01, 02

- Địa chỉ 2: 169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

   Điện thoại: 04. 3767 7055  Máy lẻ 01, 02
- Thời gian từ 8h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, Tết)
I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
1. Nội dung bảo hành
Bảo hành các sản phẩm, thiết bị máy tính là được khắc phục những hỏng hóc và những sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2. Quy định bảo hành
Các sản phẩm, thiết bị được bảo hành miễn phí theo quy định của các nhà sản xuất, các hãng...nếu các thiết bị đó còn đủ điều kiện bảo hành, được ghi trến phiếu (sổ) bảo hành, có đầy đủ tem dán trên sản phẩm, thiết bị và không thuộc mục 3 dưới.
Các sản phẩm, linh kiện máy tính được công ty BEN cung cấp đều được bảo hành tại các cửa hàng và trung tâm bảo hành của công ty. Ngoài ra quý khách hàng cần được bảo hành tại địa điểm đặt máy (bảo hành tại chỗ) xin Quý khách hàng tham khảo phần bảo hành “dịch vụ” trên website : www.ben.com.vn
3. Những trường hợp không được bảo hành
a. Trường hợp chung
Sản phẩm hết thời gian bảo hành
 - Mã số, mã vạch, số Serial hoặc các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất không xác định được hoặc sai so với sổ hoặc Phiếu bảo hành.
 - Không có phiếu hoặc sổ bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn tem hoặc rách tem, phiếu bảo hành bị sửa đổi, tẩy xoá, bị dán đè (kể cả tem bảo hành gốc)...
- Các sản phẩm khi mang đến bảo hành bị biến dạng cơ học: Bị va đập, làm sứt, méo, vỡ, gẫy, trầy xước, cháy nổ phồng tụ,bị hỏng.
- Các hư hỏng do con người sử dụng: CPU bị lỗi do quạt hỏng, chết, bị cong, gãy chân hoặc hàn lại. Ổ cứng bị vỡ IDE mờ chữ trên mặt ổ bong tem bạc, ẩm ướt, hoen gỉ, chảy nước, ô xi hoá, côn trùng xâm nhập, hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn hoặc sử dụng sai điện áp gây cháy nổ phồng tụ...
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Công ty BEN.
- Các phần mềm kèm theo máy, phụ kiện hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm.
- Các loại thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin CMOS, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, dây cáp, vỏ case...
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Đối với khách hàng ở tỉnh xa, các sản phẩm thiết bị khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm theo phiếu bảo hành bản sao, bên ngoài dán niêm phong và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ... và gửi về đúng các địa chỉ Trung tâm bảo hành của
Công ty BEN. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp hàng bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chyển.
Thời gian bảo hành được tính kể từ khi trung tâm bảo hành nhận được hàng bảo hành.

b. Trường hợp quy định riêng của từng hãng sản xuất:
Đối với máy in
- Các loại máy in kim của hãng Epson không bảo hành: băng mực, đầu kim khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
- Các loại máy in phun của HP, Epson, Canon...không bảo hành hộp mực, đầu phun mực và các trường hợp sử dụng mực không đúng tiêu chuẩn, chủng loại gây hư hỏng máy.
- Các loại máy in Laser của hãng HP, Epson, Canon không bảo hành: hộp mực, vỏ lô sấy của máy in (đèn sấy, lụa sấy) hư hỏng sử dụng không đúng quy định của hãng.
- Đối với màn hình LCD, máy tính xách tay, máy tính nguyên chiếc, máy Server.
- Các loại máy tính nguyên chiếc của hãng HP, IBM bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.
- Đối với các loại máy tính xách tay, máy nguyên chiếc: IBM, TOSHIBA, HP-COMPAQ...được bảo hành 36 tháng. Trong 12 tháng đầu tiên Quý khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, trong thời gian bảo hành tiếp theo, mỗi lần bảo hành mà phải thay thiết bị, Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế. (Tại thời điểm hiện tại, chi phí quy định là 200.000VNĐ/01 lần thay thế bất kể là thiết bị gì). ( Giá cả được cập nhật liên tục theo từng thời điểm mà không cần báo trước với khách hàng )
- Các loại máy có thời gian bảo hành là 36 tháng thì màn hình , pin, adapter, chỉ được bảo hành 12 tháng.
- Trường hợp màn hình TFTLCD bị dưới 3 điểm chấm (Dead pixel) sẽ không được bảo hành.
Đối với các sản phẩm nguyên chiếc khác như Camera, máy ảnh số, máy chiếu, máy fax, máy huỷ tài liệu... bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.
+ Khi bảo hành, sản phẩm phải còn trong tình trạng nguyên cục, tem niêm phong, serial, part number còn nguyên vẹn. Không bảo hành trong trường hợp sản phẩm, thiết bị đã bị tháo rời.
+ Nếu khi bảo hành, phải thay thế thiết bị mới khác mới hơn thiết bị cũ thì Quý khách hàng vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung cho hãng sản xuất quy định.
II. BẢO TRÌ:
- Bảo trì định kỳ bao gồm: vệ sinh lau chùi máy, quét virus, cài đặt sửa chữa các lỗi phần mềm và các sự cố nhỏ (không bao gồm thay thế thiết bị).
III. THẮC MẮC KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG:
- Vì uy tín và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn của công ty BEN, chúng tôi xin tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi của Khách hàng. Vì vậy nếu Quý khách hàng có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ của công ty BEN xin vui lòng liên hệ:
1. Phòng Dịch vụ khách hàng: Tel: 04.3767 7055 hoặc gửi Email tới  địa chỉ: baohanh@ben.com.vn
2. Ngoài ra nếu Quý khách hàng khi gọi tới trung tâm hỗ trợ khách hàng mà vẫn chưa được giải đáp thoả đáng thì có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại Hotline: 091,534,4003
Những ý kiến đóng góp của quý khách hàng sẽ ngày càng giúp chất lượng dịch vụ của công ty BEN chúng tôi ngày càng được hoàn hảo và chúng tôi được phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đó cũng là sự mong đợi của toàn tập thể cán bộ nhân viên Công ty BEN.
Trung tâm sửa chữa và bảo hành của Công ty BEN:
- Địa chỉ 1: Tầng 03 tòa nhà 74 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội - Điện thoại: 04. 3767 7055
- Địa chỉ 2: 169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội - Điện thoại: 04. 3767 7055

IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC ( Từ 8h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày Lễ, Tết)
- Đối với khách hàng là các Công ty Máy tính( Dealer ) ngoại tỉnh:
  Nơi tiếp nhận: Tầng 03 tòa nhà 74 Nguyễn Khánh Toàn  - Cầu Giấy – Hà Nội
- Đối với khách hàng là Các Công Ty Máy Tính( Dealer) nội thành:
  Nơi tiếp nhận: Tâng 03 tòa nhà 74 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

- Đối với khách hàng là Khách lẻ ( End User).
  Nơi tiếp nhận: Tầng 03 tòa nhà 74 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy  và 169 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

Các bài đã đưa

Chính sách đổi hàng (25/05/2011)

Phương thức thanh toán mua hàng Online (20/05/2011)

Chính sách bảo mật (07/02/2011)

Chính sách giao hàng của Ben Computer (05/01/2011)

Hướng dẫn mua hàng online (05/01/2011)

  Các tin đã đưa ngày