Untitled Document

THÔNG TIN BENCOPUTER TUYỂN DỤNG

Ben computer - một thương hiệu lớn trong lĩnh vực máy tính trên thị trường. Chúng tôi luôn cung cấp hàng hoá dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng.  Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty năm 2017. Công ty chúng tôi đang thực hiện chính sách thu hút nhân tài với môi trường làm việc chuyên nghiệp, khác biệt và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển ứng viên vào các vị trí sau:I.Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán lẻ.

Nơi làm việc: Hà Nội

74   NguyễnKhánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

     169Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thu nhập :  4 -> 6 triệu


1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Đón tiếpkhách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn chokhách các thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi khách hàng có yêu cầu.Thuyết phụckhách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liênquan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phục trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảoquản sản phẩm trưng bày.

- Tiếp nhận và xử lý các yêucầu khiếu nại của khách.

- Cập nhật thông tin về thịtrường, đối tác, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Lắp ráp, kiểm tra máy móc, thiết bị cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng. 
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

- Địa điểm làm việc: Tại mộttrong các Showroom của Công ty trên địa bàn Hà nội.

- Thời gian làm việc : theo caxoay vòng, 8h/ 1 ca/ 1 ngày, trong khoảng thời gian từ 8h 15 -> 21h 00 ,chia làm 2 ca, và nghỉ 1 ngày/ tuần theo sự sắp xếp của Quản lý.
 - Thực hiện các yêu cầu khác của Cán bộ quản l‎ý......


2.YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lênchuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Trình độ tiếng Anh B hoặc tương đương - đủnăng lực  giao tiếp. 
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel. 
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàn phántốt. Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. 
- Nếu có Kinh nghiệm bán hàng, tư vấn kỹ thuậttrong các Công ty máy tính thì càng tốt.

- Chịu áp lực cao và yêu thíchnghề bán hàng, chấp nhận sự cạnh tranh. 
- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham họchỏi.

- Có sức khỏe tốt, ngoại hìnhưa nhìn.

- Nhân sự được tuyển dụng phảinộp bằng gốc tại công ty trong suốt quá trình làm việc.

 

3.QUYỀN LỢI:

-Được đào tạo để phù hợp với công việc.

-Mức lương: 4 –> 6 triệu/ tháng

-Phụ cấp: Ăn trưa

-Bảo hiểm: Được đóng khi trở thành nhân viên chính thức, và hưởng các chế độtheo quy định của công ty.

-Lương thưởng được điều chỉnh phù hợp với năng lực.

-Cơ hội phát triển chuyên môn và các kỹ năng khác.

 

Hồ sơ dự tuyển và thời hạn:
a. Hồ sơ dự tuyển bao gồm (Chấp nhận hồ sơphoto):
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.
- Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.
- Đơn dự tuyển viết tay.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- 01 bản photo CMND.
- 01 giấy khai sinh.
- 04 ảnh 3*4 mới nhất.
- Bản thông tin ứng viên  nhận tại nơi nộp hồ sơ hoặc email


b. Địa chỉ và thời hạn nhận hồ sơ:
Thời gian: Từ ngày 15/02 đến hết ngày 15/03/2017
Người nhận : Nguyễn Minh Hiền, phòng Hành Chính – Kế toán

Tel : 01684213131 hoặc:  (04)37677050, máy lẻ 15

Email : benhiennm@ben.com.vn

 

II. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Phân phối, online.

 

Thu nhập : 5 -> 10 triệu
Nơi làm việc: Hà Nội

74   NguyễnKhánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

     169Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội


1.Mô tả công việc:

-Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email, chat,website,về các sản phẩm của công tycung cấp.

- Lập báo giá, hợp đồng, đàmphán và chốt đơn hàng.
- Bán hàng, lập kế hoạch bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số của cá nhân vàcông ty.

- Nghiên cứu thị trường, tìmkiếm và mở rộng khách hàng.
- Nghiên cứu tìm kiếm các gói sản phẩm , dịch vụ để cung ứng cho khách hàngdoanh nghiệp.

- Chăm sóc khách hàng, duy trìmối quan hệ kinh doanh hiện có.

- Xây dựng, quảng bá hình ảnhcông ty thông qua sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

- Đảm bảo tiến độ và chất lượngyêu cầu của ban giám đốc.
- Bán sát mục tiêu bán hàng của Công Ty cũng như bản thân.

- Thời gian làm việc: Giờ hànhchính : từ 8h 15 – 17h 30  từ thứ hai đếnthứ 7 , nghỉ ngày chủ nhật.

- Thực hiện các yêu cầu kháccủa Cán bộ quản l‎ý.


2.Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Trình độ tiếng Anh B hoặc tương đương - đủ năng lực  giao tiếp. 
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel. 
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàn phán tốt. Có khả năng làm việc độc lậphoặc theo nhóm. 
- Kinh nghiệm bán hàng phân phối trong các Công ty máy tính 02 năm trở lên. 
- Chịu áp lực cao và yêu thích nghề bán hàng, chấp nhận sự cạnh tranh. 
- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi; 

- Nhân sự được tuyển dụng phảinộp bằng gốc tại công ty trong suốt quá trình làm việc.

 

3.Quyền lợi:

-Được đào tạo để phù hợp với công việc.

-Mức lương: 5 –> 10 triệu/ tháng

-Phụ cấp: Ăn trưa

-Bảo hiểm: Được đóng khi trở thành nhân viên chính thức, và hưởng các chế độtheo quy định của công ty.

-Lương thưởng được điều chỉnh phù hợp với năng lực.

-Cơ hội phát triển chuyên môn và các kỹ năng khác.

 

Hồ sơ dự tuyển và thời hạn:
a. Hồ sơ dự tuyển bao gồm (Chấp nhận hồ sơphoto):
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.
- Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.
- Đơn dự tuyển viết tay.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- 01 bản photo CMND.
- 01 giấy khai sinh.
- 04 ảnh 3*4 mới nhất.
- Bản thông tin ứng viên  nhận tại nơi nộp hồ sơ hoặc qua email


b. Địa chỉ và thời hạn nhận hồ sơ:
Thời gian: Từ ngày 15/02 đến hết ngày 15/03/2017
Người nhận : Nguyễn Minh Hiền, phòng Hành Chính – Kế toán

Tel : 01684213131 hoặc:  (04)37677050, máy lẻ 15

Email : benhiennm@ben.com.vn

 

 

 

 

 

III. Vị trí tuyển dụng: Quản lý  sàn bán lẻ.

Thu nhập : 8-> 15 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

74   NguyễnKhánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

     169Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội


1.Mô tả công việc:
- Bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Tìm kiếm chăm sóc phát triển khách hàng,  
- Bán sát mục tiêu bán hàng của Công Ty cũng như bản thân.

-Quản lý mọi hoạt động trongcửa hàng: nhân viên, hàng hóa, tài sản trang thiết bị, hình ảnh, trưng bày, vệsinh,…

-Nghiên cứu thị trường, kháchhàng và đề xuất các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác của Ban Giám Đốc Công ty.


2.Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Trình độ tiếng Anh B hoặc tương đương - đủ năng lực  giao tiếp. 
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel. 
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàn phán tốt. Có khả năng làm việc độc lậphoặc theo nhóm. 

-Nhanh nhẹ, nhiệt tình, trách nhiệm, quyết đoán và tính cam kếtcao.

-Chủ động trong công việc,

-Khả năng bao quát, quản lý công việc tốt.

-Khả năng lãnh đạo nhân viên, xử lý phát sinh và ra quyết định.

-Có kiến thức cơ bản về mảng IT.

- Kinh nghiệm quản lý  bán hàng trong các Công ty máy tính 02 năm trởlên. 
- Chịu áp lực cao và yêu thích nghề bán hàng, chấp nhận sự cạnh tranh. 
- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi; 

- Nhân sự được tuyển dụng phảinộp bằng gốc tại công ty trong suốt quá trình làm việc.

 

3.Quyền lợi:

-Được đào tạo để phù hợp với công việc.

-Mức lương: 8 –> 15 triệu/ tháng

-Phụ cấp: Ăn trưa

-Bảo hiểm: Được đóng khi trở thành nhân viên chính thức, và hưởng các chế độtheo quy định của công ty.

-Lương thưởng được điều chỉnh phù hợp với năng lực.

-Cơ hội phát triển chuyên môn và các kỹ năng khác.

 

Hồ sơ dự tuyển và thời hạn:
a. Hồ sơ dự tuyển bao gồm (Chấp nhận hồ sơphoto):
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.
- Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.
- Đơn dự tuyển viết tay.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- 01 bản photo CMND.
- 01 giấy khai sinh.
- 04 ảnh 3*4 mới nhất.
- Bản thông tin ứng viên  nhận tại nơi nộp hồ sơ hoặc qua email


b. Địa chỉ và thời hạn nhận hồ sơ:
Thời gian: Từ ngày 15/02 đến hết ngày 15/03/2017
Người nhận : Nguyễn Minh Hiền, phòng Hành Chính – Kế toán

Tel : 01684213131 hoặc:  (04)37677050, máy lẻ 15

Email : benhiennm@ben.com.vn

 

 

IV. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật bảo hành

Thu nhập : 4.5 triệu -> 7triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

74   NguyễnKhánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

     169Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội


1. Mô tả công việc:

- Lắp ráp bộ máy, cài đặt hệđiều hành, phần mềm, kiểm tra, khắc phục lỗi của các thiết bị tin học, điẹn tửtại cửa hàng.
- Tư vấn các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng.

- Hướng dẫn khách sử dụng cácsản phẩm.

- Tham gia vận chuyển hàng hóa,thực hiện giao, lắp ráp, cài đặt thiết bị và các thủ tục giao nhận, thanh toántại địa chỉ của khách hàng( khi khách có nhu cầu).

- Bảo hành thiết bị tại nơikhách hàng sử dụng.

- Thực hiện các công việc kỹthuật khác.

- Thời gian làm việc: Giờ hànhchính : từ 8h 15 – 17h 30  từ thứ hai đếnthứ 7 , nghỉ ngày chủ nhật.

- Thực hiện các yêu cầu kháccủa Cán bộ quản l‎ý.

 

2.Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngànhCông nghệ thông tin.
- Trình độ tiếng Anh B hoặc tương đương - đủ năng lực  giao tiếp. 
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel. 
- Hiểu biết tốt về các thiết bị IT, điện tử

-Nhanh nhẹ, nhiệt tình, trách nhiệm, quyết đoán và tính cam kếtcao.

-Chủ động trong công việc,

-Khả năng bao quát, quản lý công việc tốt.

- Nhân sự được tuyển dụng phảinộp bằng gốc tại công ty trong suốt quá trình làm việc.

 

3.Quyền lợi:

-Được đào tạo để phù hợp với công việc.

-Mức lương: 4.5 –> 7 triệu/ tháng

-Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe đi lại, phụ cấp dịch vụ theo kết quả kinh doanh

-Bảo hiểm: Được đóng khi trở thành nhân viên chính thức, và hưởng các chế độtheo quy định của công ty.

-Lương thưởng được điều chỉnh phù hợp với năng lực.

-Cơ hội phát triển chuyên môn và các kỹ năng khác.

 

Hồ sơ dự tuyển và thời hạn:
a. Hồ sơ dự tuyển bao gồm (Chấp nhận hồ sơphoto):
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.
- Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.
- Đơn dự tuyển viết tay.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- 01 bản photo CMND.
- 01 giấy khai sinh.
- 04 ảnh 3*4 mới nhất.
- Bản thông tin ứng viên  nhận tại nơi nộp hồ sơ hoặc email


b. Địa chỉ và thời hạn nhận hồ sơ:
Thời gian: Từ ngày 15/02 đến hết ngày 15/03/2017
Người nhận : Nguyễn Minh Hiền, phòng Hành Chính – Kế toán

Tel : 01684213131 hoặc:  (04)37677050, máy lẻ 15

Email : benhiennm@ben.com.vn

 

 

 

V. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên vận chuyển, giao nhận

Thu nhập : 3.5 triệu -> 4triệu + phụ cấp vận chuyểntính theo số chuyến đi

Nơi làm việc: Hà Nội

74   NguyễnKhánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

     169Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội


1.Mô tả công việc:

 

-Giaohàng và chứng từ  đến các điểm của kháchhàng.

-Vậnchuyển hàng hóa về kho hàng của công ty.

-Hoànthành các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: Giờ hànhchính : từ 8h 15 – 17h 30  từ thứ hai đếnthứ 7 , nghỉ ngày chủ nhật.

- Thực hiện các yêu cầu kháccủa Cán bộ quản l‎ý.

 

2.Yêu cầu:
- Nam , độ tuổi từ 18 tuổi trở lên

-Tốt nghiệp PTTH trở lên.

-Sức khỏe tốt, có phương tiệnđi lại.

-Trung thực, nhiệt tình, và cótrách nhiệm cao với công việc.

- Thời gian làm việc: Giờ hànhchính : từ 8h 15 – 17h 30  từ thứ hai đếnthứ 7 , nghỉ ngày chủ nhật.

- Thực hiện các yêu cầu kháccủa Cán bộ quản l‎ý. –

 Nhân sự được tuyển dụng phải nộp bằng gốc ,giấy tờ có giá trị hoặc  thế chấp tạicông ty trong suốt quá trình làm việc.

 

3.Quyền lợi:

-Được đào tạo để phù hợp với công việc.

-Mức lương: 3.5 –> 4 triệu/ tháng

-Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe đi lại, phụ cấp theo kết quả kinh doanh

-Bảo hiểm: Được đóng khi trở thành nhân viên chính thức, và hưởng các chế độtheo quy định của công ty.

-Lương thưởng được điều chỉnh phù hợp với năng lực.

-Cơ hội phát triển chuyên môn và các kỹ năng khác.

 

Hồ sơ dự tuyển và thời hạn:
a. Hồ sơ dự tuyển bao gồm (Chấp nhận hồ sơphoto):
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.
- Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.
- Đơn dự tuyển viết tay.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- 01 bản photo CMND.
- 01 giấy khai sinh.
- 04 ảnh 3*4 mới nhất.
- Bản thông tin ứng viên  nhận tại nơi nộp hồ sơ hoặc gửi email


b. Địa chỉ và thời hạn nhận hồ sơ:
Thời gian: Từ ngày 15/02 đến hết ngày 15/03/2017
Người nhận : Nguyễn Minh Hiền, phòng Hành Chính – Kế toán

Tel : 01684213131 hoặc:  (04)37677050, máy lẻ 15

Email :benhiennm@ben.com.vn

 

 

 

 

Các bài đã đưa

THÔNG TIN BENCOPUTER TUYỂN DỤNG KÊ TOÁN (15/04/2017)

Chính sách đổi hàng (25/05/2011)

Phương thức thanh toán mua hàng Online (20/05/2011)

Chính sách bảo mật (07/02/2011)

Chính sách giao hàng của Ben Computer (05/01/2011)

Hướng dẫn mua hàng online (05/01/2011)

  Các tin đã đưa ngày