Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí

 Sale : 0899 179 991  CSKH - KTBH       :  - 0899 179 992

 Số 74 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy :  - 024 37677045

                                                                     - 024 37301945

Quy định & chính sách

Chính sách bảo hành


Ngày đăng: 20-11-2018 | Lượt xem: 637







  1. CAM KẾT CHÍNH SÁCH SAU BÁN HÀNG.

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Ben Computer cam kết sẽ đổi ngay lập tức sản phẩm mới 100% nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất áp dụng đối với các sản phẩm của Ben bán ra cụ thể như sau:

  • Đổi trong thời gian 14 ngày tính từ thời điểm mua hàng (Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm nguyên chiếc: PC, Laptop ).
  • Đổi mới trong thời gian 3 ngày tính từ thời điểm mua hàng (Áp dụng đối với các sản phẩm linh kiện, phụ kiện như: Bàn phím, chuột, tai nghe, USB, thiết bị mạng).
  • Đối với các sản phẩm có vật tư tiêu hao như: Máy in, Máy Fax, Máy Quét, Máy hủy tài liệu. Chỉ áp dụng đổi thân máy cùng model ngay khi khách hàng nhận máy phát hiện lỗi do nhà sản xuất (Không đổi các vật tư tiêu hao đi kèm như: Hộp mực, Băng mực, giấy in,…)

Chú ý: Điều kiện đổi hàng: Sản phẩm kiểm tra có lỗi phần cứng do nhà sản xuất và phải đảm bảo tính nguyên vẹn như ban đầu: Không trầy xước, không rơi vỡ, móp, méo, biến dạng, không có chất lỏng hay côn trùng xâm nhập… và phải đầy đủ chứng từ, vỏ hộp, túi đựng, phụ kiện, khuyến mại đi kèm.

  1. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
  • Ben Computer cam kết sẽ kiểm tra, bảo trì miễn phí cho tất cả các thiết bị máy tính, notebook của khách hàng ( kể cả không mua của Ben) tại Trung tâm bảo hành 74 Nguyễn Khánh Toàn vào tất cả các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ, tết).
  • Ben Computer cam kết kiểm tra, bảo hành tại chỗ miễn phí cho khách hàng mua trọn bộ máy tính, máy nguyên chiếc hoặc Laptop trong thời gian 03 tháng từ ngày mua hàng. Áp dụng đối với khách hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội.

B. CAM KẾT VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Ben Computer cam kết sẽ bảo hành chậm nhất trong vòng 07 ngày làm việc (không kể thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ tết). Trong thời gian chờ đợi bảo hành, nếu có yêu cầu khách hàng sẽ được Ben Computer cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.

C. MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP CẦN LƯU Ý VỀ CAM KẾT NÀY:

1- Lưu ý chung:

  • Chính sách và Cam kết của BEN Computer được xây dựng và tuân thủ dựa trên các điều kiện và chính sách bảo hành của các hãng sản xuất. Vì vậy, tất cả các sản phẩm bán ra đều được hưởng chính sách hoặc cam kết của Ben Computer khi và chỉ khi thoả mãn đầy đủ điều kiện bảo hành của Ben Computer và quy định bảo hành của các hãng sản xuất (xin xem kỹ tại mục Quy định bảo hành của Ben Computer hoặc Website của các hãng sản xuất ).
  • Các chính sách và cam kết của Ben Computer chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ mua tại của hàng và khách hàng mua hàng qua bộ phận bán hàng trực tuyến. Không áp dụng cho khách hàng là Công ty máy tính.
  • Các phụ kiện đi kèm (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành nhưng Quý khách hàng cần lưu ý khi sản phẩm bảo hành được đổi mới, đổi sang sản phẩm khác tương đương cần có đầy đủ phụ kiện kèm theo.

2- Đối với Cam kết về chế độ hậu mãi sau bán hàng:

Cam kết đổi sản phẩm mới 100% trong 14 ngày đầu sau khi bán nếu sản phẩm bị lỗi hỏng được thực hiện ở bất kỳ cửa hàng nào của Ben Computer và Không áp dụng cho các sản phảm bị lỗi hỏng do nguyên nhân chủ quan của khách hàng, do lỗi phần mềm hoặc các sản phẩm bán không bảo hành và các thiết bị khách hàng lựa chọn phương án bảo hành trực tiếp tại hãng (tức Quý khách hàng đã lấy phiếu bảo hành gốc của hãng khi mua hàng).

3- Đối với Cam kết về chính sách bảo hành:

  • Cam kết về chính sách bảo hành được thực hiện tại trung tâm bảo hành của Ben Computer tại địa chỉ 74 Nguyễn Khánh Toàn- Cầu giấy – Hà Nội.
  • Không áp dụng cho các thiết bị nguyên chiếc như: Máy in, máy fax, máy chiếu, máy ảnh số, máy tính xách tay, máy tính nguyên chiếc, UPS, máy Server…vv….. và các thiết bị khách hàng lựa chọn phương án bảo hành trực tiếp tại hãng (tức Quý khách hàng đã lấy phiếu bảo hành gốc của hãng khi mua hàng). Đối với những trường hợp này Ben Computer sẽ tuân thủ chính sách bảo hành của các hãng sản xuất nhưng sẽ có hỗ trợ tối đa cho Quý khách hàng.
  • Trong trường hợp các sản phẩm, thiết bị của Quý khách còn đủ điều kiện bảo hành nhưng bị lỗi hỏng không thể sửa chữa được, hãng sản xuất không còn sản xuất hoặc không còn trên thị trường thì Quý khách có thể lựa chọn 1 trong các phương án sau:

a- Ben Computer sẽ đổi cho Quý khách sang một thiết bị khác hoàn toàn tương đương về giá trị và thông số kỹ thuật ở trạng thái hoạt động tốt.

b- Các đổi cho Quý khách thiết bị mới khác, có đặc tính kỹ thuật cao hơn và được bảo hành từ đầu hoặc tiếp theo (Khoản phí chênh lệch được tính theo giá sản phẩm hiện hành và thời gian còn bảo hành của sản phẩm). Ben Computer sẽ nhập lại sản phẩm cho Quý khách hàng theo giá thỏa thuận giữa hai bên căn cứ vào giá sản phẩm hiện hành và thời gian còn bảo hành của sản phẩm.

 

Bài viết liên quan

scroll to top