Thường với giá dưới 7 triệu nhiều người sẽ nghĩ giá này chỉ mua được những chiếc laptop cũ thôi. Nhưng tại Ben Computer điều gì cũng có thể, chỉ với giá 7 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc laptop mới 100% chính hãng, thiết kế năng động, hiệu năng ổn định đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí.

Đặc biệt hơn, dù laptop dưới 7 triệu nhưng 3 chiếc Laptop này vẫn sở hữu những khuyến mãi độc quyền từ Ben Computer như Giao hàng miễn phí (khu vực nội thành Hà Nội). Cũng như tặng kho quà tặng khổng lồ gồm:

top 3 laptop duoi 7tr

TÓM TẮT NỘI DUNG

1. Dell Inspiron 3573 (70178837) – Laptop Dell dưới 7 triệu

Màu đen luôn là màu dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ và không bao giờ lỗi thời. Bề mặt trơn lạnh của vỏ máy mang lại cảm giác chắc chắc và vững vàng, khi mở máy ra sẽ thấy được bản lề lớn và fit các bộ phận với nhau theo tỉ lệ hoàn hảo, khiến máy vô cùng cứng cáp.

Bộ vi xử lý đến từ nhà Intel nổi tiếng Intel Pentinum N5000 với xung nhịp 1.1GHz và bộ nhớ đệm 4MB cùng với bộ nhớ trong RAM 4GB tương đối khỏe giúp cho Dell Inspiron 3573 có thể xử lý được ổn thỏa mọi tác vụ văn phòng cơ bản một cách trơn tru mượt mà.

Ổ cứng ngoài hỗ trợ HDD lên đến 500GB cho người dùng không gian lưu trữ thông tin khá lớn, thoải mái lữu giữ những khoảng khắc đáng nhớ, những số liệu công việc hay những thước phim giải trí sau giờ học và làm việc căng thẳng.

DSC00965

Thậm chí Dell Inspiron 3573 còn được trang bị thêm 1 ổ đĩa quang – điều mà nhiều dòng laptop hiện nay đã bị cắt giảm do nhu cầu sử dụng và tối giản máy. Người dùng có thể nghe nhạc, xem phim và học tập từ các loại đĩa ghi truyền thống.

Màn hình của Dell Inspiron 3573 có kích cỡ 15.6inc mang lại trải nghiệm hình ảnh rất tốt, dù bạn có làm việc hay giải trí thì Dell Inspiron 3573 vẫn có thể đáp ứng được kỳ vọng. Viền màn hình nhỏ gọn tạo góc nhìn rất rộng cho người dùng khi sử dụng máy.

Không chỉ vậy Dell Inspiron 3573 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi để đáp ứng nhu cầu kết nối với màn hình, máy chiếu, tai nghe,…

DSC00972

Dell Inspiron 3573 là một chiếc laptop tầm trung nhưng mức giá lại rất rẻ, cùng cấu hình ổn định và thiết kế trung tính, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, Dell Inspiron 3573 thuộc top đầu những lựa chọn tốt nhất cho dân văn phòng, học sinh – sinh viên thời điểm này.

DSC00971

Giá sốc: 6.990.000 ₫

MUA NGAY

2. Asus X441MA-GA024T – Laptop Asus dưới 7 triệu

Asus X441MA được khoác lên mình lớp vỏ nhựa màu đen. Điểm nổi bật chính là logo Asus được làm bóng ở chính giữa làm lên sự mạnh mẽ. Màn hình 14 inch lớp phủ matte chống loá giúp bạn có thể làm việc ngoài trời mà màu sắc vẫn hiển thị tốt.

Đảm bảo ánh sáng không bị khúc xạ lại mắt, tăng cường màu sắc thật và độ nét của màn được cân bằng rạo ra góc nhìn tốt hơn cả khi ở trong phòng và ngoài trời làm việc.

Bạn hoàn toàn có thể xem video hay những thước phim giải trí nhẹ với hình ảnh sắc nét và cân bằng.

1 38 26

Asus X441MA được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium Silver N5000, RAM 4GB giúp máy mở đa tab, làm việc đa nhiệm mà vẫn mượt mà, mở đa tab trong thời gian dài mà máy vẫn hoạt động ổn định. Dung lượng lưu trữ ổ cứng lên đến HDD 1TB giúp bạn lưu trữ trong thời gian dài các phần mềm nặng, hàng trăm video và hình ảnh HD cùng tài liệu mà máy vẫn còn chỗ lưu giữ.

Sở hữu bàn phím được thiết kế đạt chuẩn, chống tràn với phần bàn phím được làm chìm 3mm so với bề mặt chiếu nghỉ, giúp các thao tác gõ được chính xac và tạo ra điểm tỳ cho bàn tay. Phù hợp với những bạn phải thường xuyên làm việc với bàn phím và gõ máy trong thời gian dàì.

asus x441ma ben 3

Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung cấu hình ổn định Asus X441MA-GA024T chưa bao giờ khiến người sử dụng thất vọng trong khoảng giá dưới 7 triệu.

Giá sốc trong khoảng: 5.990.000 ₫

MUA NGAY

3. Acer Aspire A315-34-C2H9 – Laptop Acer dưới 7 triệu

Acer Aspire A315 được thiết kế khá nổi bật khỏe khoắn với phong cách đơn giản và hiếm khi lỗi mốt về sau. Được bọc bên ngoài bởi màu đen sang trọng nổi bật ở giữa chính là logo Acer được làm bóng thu hút ánh nhìn ngay khi chạm mắt vào dòng Aspire A315 này.

Màn hình Acer Aspire A315 được thiết kế 15,6 inch cho hình ảnh chân thực và sắc nét. Các đường viền màn được bo tròn cùng màn hình được mở rộng theo chiều ngang mang đến khung hình rộng không góc chết khiến bạn dễ dàng theo dõi công việc, trải nghiệm giải trí, xem phim thích thú.

Acer Aspire A315-34-C2H9 - Laptop Asus dưới 7 triệu
Acer Aspire A315-34-C2H9 – Laptop Asus dưới 7 triệu

Máy tính Acer Aspire A315 được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N4000 mang đến tốc độ xử lý dữ liệu khá ổn trên tiến trình trên tiến trình xung nhịp hoạt động đều nhưng tiết kiệm nhiên lượng, giúp xử lý mượt mà các phần mềm văn phòng, phục vụ tốt cho công việc học tập.

RAM 4GB giúp máy khởi động nhanh khá ổn định. Ổ cứng SSD 256GB cho phép bạn chưa khối lượng lớn video hình ảnh, tài liệu chất lượng cao mà và vẫn có thể lưu trữ thêm một số phần mềm nặng mà chẳng gây khó dễ gì cho Acer Aspire A315.

Hơn hết với ổ cứng SSD hỗ trợ cùng Ram sẽ giúp bạn khởi động các phần mềm và dữ liệu nhanh hơn bạn không mất thời gian chờ rút ngắn thời gian làm việc.

Acer Aspire A315-34-C2H9 - Laptop Asus dưới 7 triệu
Acer Aspire A315-34-C2H9 – Laptop Asus dưới 7 triệu

Thiết kế bàn phím chống tràn hiện đại, các phím bấm được đặt với khoảng cách khoa học giúp các đầu ngón tay khi tiện cận liên phím được chính xác tuyệt đối, tránh gõ trượt, gõ sai.

Các phím được thiết kế ôm trọn đầu ngón tay và lót cao su được đặt dưới phím giúp công việc nhập liệu văn phòng trở nên dễ dàng hơn, độ nảy phím tốt giúp bạn hoàn toàn có thể làm việc với bàn phím trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi tay.

Đặc biệt ở phần chiếu nghỉ của Acer Aspire A315 được thiết kế với diện tích khá lớn giúp bạn đặt bàn tay dễ dàng không gặp cản trở khi gõ phím. Numberpad được bổ xung phù hợp để nhập liệu, nhập số nhanh và năng suất hơn.

Laptop Acer A315

Thật là khó để tìm được điểm chê của Acer Aspire A315-34-C2H9 với mức giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình rộng, cấu hình chạy đa nhiệm nhanh chóng khiến công việc và học tập được giải quyết nhanh chóng.

Giá sốc: 6.990.000 ₫

MUA NGAY

Vậy là Ben đã liệt kê đến bạn 3 dòng laptop dưới 7 triệu đáng mua nhất trong năm 2020. Mới mức giá rẻ như vậy, sẽ khiến bạn ngỡ ngàng về thiết kế gọn, chuyên nghiệp, cấu hình sử dụng cũng như tiện ích mà 3 dòng laptop này đem lại. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như sự tin tưởng của bạn đối với mỗi thương hiệu như Dell, Acer hay Asus, Ben mong rằng bạn sẽ tìm được một chiếc laptop phù hợp cho mình nhé!