Với mong muốn thuận tiện hơn cho khách hàng khi sử dụng Zalo vẫn có thể tham quan và mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ, laptop, PC, thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng… được thuận tiện và Ben có thể giải đáp thắc mắc cho khách hàng được nhanh chóng hơn, Zalo Official Account của Ben Computer đã ra đời.

zalo page 1

Để giúp người dùng có thêm công cụ tương tác với Ben Computer dễ dàng và hiệu quả hơn Zalo Official Account (Zalo OA) của Ben Computer đã được xây dựng và ra mắt trong tháng 8 này.

Cho khách hàng dễ hình dung Zalo Official Account (OA) của Ben Computer sẽ tương tự với fanpage Ben Computer trên Facebook với mục đích thuận tiện hơn cho khách hàng khi sử dụng Zalo vẫn có thể tham quan và mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ, laptop, PC, thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng…giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hơn.

Zalo OA của Ben Computer sẽ đảm nhiệm vai trò chính là hỗ trợ tư vấn của khách hàng. Bên cạnh đó Zalo Shop sẽ cung cấp thông tin các sản phẩm công nghệ, laptop, thiết bị văn phòng, thiết bị mạng có tại cửa hàng và thông tin bảo hành của Ben Computer.

Các lợi ích khi khách hàng sử dụng Zalo OA của Ben Computer

Hoàn toàn miễn phí: Khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào khi đăng ký và theo dõi Zalo QA của Ben Computer.

Khả năng hồi đáp khách hàng siêu nhanh: Trong quá trình sử dụng Zalo khách hàng hoàn toàn có thể nhắn tin về những thắc mắc mà mình gặp phải đến Zalo QA của Ben Computer, khách hàng sẽ được giải đáp nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Kênh mua sắm đa dạng: Tại Zalo QA của Ben Computer khách hàng có thể mua sắm bất kỳ sản phẩm công nghệ nào có tại cửa hàng và website của Ben Computer với giá cả cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn.

Cách tìm và đăng ký Zalo Official Account (OA) của Ben Computer

CÁCH 1: QUÉT MÃ QR

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ mất 1 bước quét mã code QR theo hình ảnh bên dưới.

CÁCH 2: TÌM KIẾM BEN COMPUTER TRÊN ZALO