Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45

Giới thiệu AirPods Max – sự cân bằng hoàn hảo giữa âm thanh trung thực cao và phấn khích và sự kỳ diệu dễ dàng của AirPods. Trải nghiệm nghe cá nhân cuối cùng là ở đây.

Thiết kế
A radically
original
composition.

Tai nghe over-ear đã được tạo hình lại hoàn toàn. Từ đệm đến tán, AirPods Max được thiết kế vừa vặn hoàn hảo để tạo ra lớp đệm âm thanh tối ưu cho nhiều hình dạng đầu khác nhau – giúp bạn đắm chìm hoàn toàn trong mọi âm thanh.

Tán bao quanh băng đô được làm từ lưới đan thoáng khí, phân bổ trọng lượng để giảm áp lực lên đầu.

Khung thép không gỉ được bọc bằng vật liệu mềm khi chạm vào để tạo ra sự kết hợp đáng kể giữa sức mạnh, tính linh hoạt và sự thoải mái.

Các cánh tay kính thiên văn kéo dài và giữ nguyên ở vị trí bạn đặt chúng một cách trơn tru, để có sự phù hợp và niêm phong nhất quán.

Những chiếc cốc nhôm anodized đẹp mắt có cơ chế cách mạng cho phép mỗi chiếc cốc xoay độc lập và cân bằng áp suất.

airpods max select spacegray 202011 1
design comfort f5gwnm9e6ci2 large 1
design mesh cleb6oo85bo2 large 1

Một loại vải dệt lưới được thiết kế riêng bao bọc đệm tai để mang lại sự mềm mại như gối khi nghe.

design foam gndv3rgud4ya large 1

Được chế tạo bằng bọt hoạt tính được xử lý âm học, đệm tai nhẹ nhàng tạo ra một lớp đệm chìm đắm, là nền tảng của âm thanh đáng kinh ngạc.

Năm màu sắc ấn tượng
Đáp ứng mọi nhu cầu
screenshot 1616044706
AirPods Max tinh nang 1
Chất lượng âm thanh
Trải nghiệm âm thanh
Có 102

AirPods Max kết hợp âm thanh có độ trung thực cao với khả năng khử tiếng ồn chủ động hàng đầu trong ngành để mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời. Mỗi phần của trình điều khiển được xây dựng tùy chỉnh của chúng hoạt động để tạo ra âm thanh với độ méo cực thấp trên toàn dải âm thanh. Từ âm trầm sâu, đậm đà đến âm trung chính xác và âm cao rõ ràng, sắc nét, bạn sẽ nghe từng nốt với cảm giác rõ ràng mới.

large 0012 removebg preview
Trải nghiệm
Trải nghiệm không dây
Kết nối nhanh chóng

AirPods Max thừa hưởng tất cả những điều kỳ diệu không dây, dễ dàng của dòng sản phẩm AirPods. Từ thiết lập cho đến lệnh Siri, chúng làm cho trải nghiệm nghe hoàn toàn trôi chảy – hàng ngày, từ thiết bị này sang thiết bị khác.

magic features hardware doa7mm6stg6e large
Lựa chọn chiếc Airpods Max
phù hợp với bạn.
Copyright © 2021 Apple Inc. All rights reserved.