1. Mô tả công việc
- Lập đơn bán hàng/ lập đơn nhập lại trên phần mềm QLBH.
- Theo dõi trạng thái giao hàng của các đơn bán.
- Tương tác lại khách hàng khi phát sinh vấn đề về đơn hàng (sai hàng hóa, giá cả, nhập lại…).
- Soạn thảo, trình ký hợp đồng.
- Đốc thúc, thu hồi hợp đồng, giấy tờ về đúng theo Quy định Công ty.
- Tiếp nhận thông tin, liên hệ hang, đốc thúc, thu hồi CO/ CQ.
2. Yêu cầu
- Nam/ Nữ: từ 25 đến dưới 31
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Excel + Word)
- Tiếng Anh (đọc hiểu, viết)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, thích nghi nhanh, trung thực, nhanh nhẹn.
- Kinh nghiệm: >6 tháng ở vị trí tương đương
3. Quyền lợi
- Thu nhập: 8 – 11 triệu (theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa + gửi xe: 35.000đ/ ngày
- Chính sách Lương, thưởng, chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện.
- BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động. Các chế độ ốm đau, hiếu, hỉ, du lịch theo Quy định của công ty.
- Tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh năm.
- Thưởng các ngày Lễ Tết: Tết, 30/04, 02/09….
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, CCDC phục vụ cho công việc: máy tính, điện thoại…
- Được đào tạo chuyên môn, kiến thức sản phẩm, tiếp cận các phần mềm,…
4. Phẩm chất
– Nhanh nhẹn – Hoạt bát – Sáng tạo
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn, năng động, trung thực
– Khả năng học hỏi nhanh, làm việc nhóm hoặc độc lập
– Tính cách cẩn thận, chỉn chu và chịu được áp lực công việc.
5. Địa điểm làm việc
Làm việc tại Trụ sở chính của công ty: Số 7 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
6. Thông tin liên hệ
Ứng viên gửi CV cá nhận về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết bạn vui lòng liên hệ tới phòng Hành chính – Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0865096588 – Mr.Khánh
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.