Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết có liên quan đến giao dịch giữa chúng tôi và quý khách. Chúng tôi luôn ý thức và đề cao vấn đề bảo mật thông tin khách hàng nhằm đảm bảo tối đa quyền và nhu cầu riêng tư của quý khách hàng. Vì thế, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này. 

Chúng tôi chỉ giữ thông tin của quý khách trong thời gian luật pháp yêu cầu hoặc cho mục đích mà thông tin đó được thu thập. Quý khách có thể ghé thăm trang web Ben Computer mà không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khi viếng thăm trang web, quý khách sẽ luôn ở trong tình trạng vô danh trừ khi quý khách có tài khoản trên trang web và đăng nhập vào bằng tên và mật khẩu của mình. Nếu quý khách có ý kiến hay đóng góp gì, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẳn sàng lắng nghe nhận xét của quý khách.

Ben Computer không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ của chúng tôi với mục đích cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Khi quý khách đăng ký tài khoản cá nhân tại Ben Computer, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:

THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT

Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Giao hàng quý khách đã mua tại Ben Computer
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách
  • Hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng;
  • Kiểm tra dữ liệu tải từ trang web của chúng tôi;
  • Cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các trang mục trên trang web và tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng;
  • Nhận diện khách đến thăm trang web
  • Gửi đến quý khách thông tin mà chúng tôi nghĩ sẽ có ích hoặc do quý khách yêu cầu, bao gồm thông tin về sản phẩm và dịch vụ, với điều kiện quý khách đồng ý không phản đối việc được liên lạc cho các mục đích trên.
  • Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho một bên thứ ba để có thể giao hàng cho quý khách (ví dụ như dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi).
  • Chúng tôi cũng sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để gửi các thông tin khuyến mại/tiếp thị. Quý khách có thể hủy nhận các thông tin đó bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

Chi tiết đơn hàng của quý khách sẽ được chúng tôi lưu trữ nhưng vì lý do bảo mật, quý khách không thể yêu cầu thông tin đó từ chúng tôi. Tuy nhiên, quý khách có thể kiểm tra thông tin đó bằng cách đăng nhập vào tài khoản riêng của mình trên trang web. Tại đó, quý khách có thể theo dõi đầy đủ chi tiết của các đơn hàng đã hoàn tất, những đơn hàng mở và những đơn hàng sắp được giao cũng như quản lý thông tin về địa chỉ, thông tin về ngân hàng và những bản tin mà quý khách đã đăng ký nhận. Quý khách cần bảo đảm là thông tin được truy cập một cách bí mật và không làm lộ cho một bên thứ ba không có quyền. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng sai mật khẩu trừ khi đó là lỗi của chúng tôi.

Phạm vi sử dụng thông tin

– Ben Computer chỉ sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng cho các mục đích quy định (tại Mục I) hoặc mục đích khác (nếu có) với điều kiện đã thông báo và được sự đồng ý của khách hàng.

– Ben Computer sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng để gửi quảng cáo, giới thiệu dịch vụ và các thông tin có tính thương mại khác khi chưa được khách hàng chấp thuận.

– Khách hàng hiểu và đồng ý rằng Ben Computer có nghĩa vụ phải cung cấp thông tin khách hàng theo yêu cầu/quyết định của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền và/hoặc quy định pháp luật. Ben Computer sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến bảo mật thông tin trong trường hợp này.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân cơ bản của khách hàng đăng ký thành viên Ben Computer sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện đóng tài khoản. Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ thông tin cá nhân và truy cập của khách hàng để phục vụ cho mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc … Các thông tin này sẽ được lưu trữ trong hệ thống máy chủ tối đa mười hai (12) tháng. Hết thời hạn này, Ben Computer sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn thông tin cá nhân của khách hàng

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin bảo mật

  • Nhân viên Ben Computer và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.
  • Bên thứ ba mà Ben Computer đề cập tại mục 1
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

  • CÔNG TY CỔ PHẦN BEN
  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0899.179.992
  • Email: [email protected]

Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người dùng

  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
  • Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
  • Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.