LỊCH SỬ HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN

Công ty Cổ Phần Bền ( Ben Computer ) được thành lập năm 2001 với sở hữu thương hiệu Ben được Bộ khoa học công nghệ cấp giấy chứng nhận số 42378 ngày 25 tháng 07 năm 2002.
Ben Computer là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Notebook, PC nguyên chiếc, lắp ráp máy tính thương hiệu Ben và phân phối các sản phẩm CNTT. Sau 20 năm nỗ lực xây dựng và phát triển, Ben Computer đã thu được nhiều thành công, xây dựng được hệ thống khách hàng và đối tác trên toàn quốc, được khách hàng và đối tác biết đến như một Công ty máy tính chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện nay, Ben Computer đã là đối tác của các hãng công nghệ toàn cầu và các nhà phân phối lớn như: Dell, Intel, IBM, HP, Lenovo, Sony, Samsung, LG, Toshiba, Acer, AMP, Apple,…

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Đức tính
trung thực

Giúp chúng tôi có kỷ luật cá nhân và kỷ luật tổ chức.

Đức tính
Kiên trì

Giúp chúng tôi thực hiện đến cùng cam kết công việc.

Tiến hóa
không ngừng

Giúp chúng tôi linh hoạt để thích nghi.

Say mê
Sáng tạo

Giúp chúng tôi chủ động vượt qua các thách thức.

THÀNH TỰU

Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Ben Computer tự hào là nhà bán lẻ thiết bị công nghệ cao được khách hàng và các đối tác tin tưởng và yêu mến. Đó là giải thưởng và niềm tự hào vô giá của chúng tôi.

SỨ MỆNH & TẦM NHÌN DOANH NGHIỆP

Chúng tôi, bằng các sản phẩm và dịch vụ công nghệ, phấn đấu không ngừng tạo ra các lợi ích chung cho cộng đồng với giá trị cao nhất và chi phí của xã hội thấp nhất. Chúng tôi sáng tạo không ngừng để trở thành cầu nối hiệu quả nhất giữa người sử dụng và các thiết bị, giải pháp công nghệ tương lai.