1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Ben Computer cam kết sẽ đổi ngay lập tức sản phẩm mới 100% nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất áp dụng đối với các sản phẩm của Ben bán ra cụ thể như sau:
Chú ý: Điều kiện đổi hàng: Sản phẩm kiểm tra có lỗi phần cứng do nhà sản xuất và phải đảm bảo tính nguyên vẹn như ban đầu: Không trầy xước, không rơi vỡ, móp, méo, biến dạng, không có chất lỏng hay côn trùng xâm nhập… và phải đầy đủ chứng từ, vỏ hộp, túi đựng, phụ kiện, khuyến mại đi kèm.
2. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
Ben Computer cam kết sẽ bảo hành chậm nhất trong vòng 07 ngày làm việc (không kể thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ tết). Trong thời gian chờ đợi bảo hành, nếu có yêu cầu khách hàng sẽ được Ben Computer cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.
1. Lưu ý chung:
2. Đối với Cam kết về chế độ hậu mãi sau bán hàng:
Cam kết đổi sản phẩm mới 100% trong 14 ngày đầu sau khi bán nếu sản phẩm bị lỗi hỏng được thực hiện ở bất kỳ cửa hàng nào của Ben Computer và Không áp dụng cho các sản phảm bị lỗi hỏng do nguyên nhân chủ quan của khách hàng, do lỗi phần mềm hoặc các sản phẩm bán không bảo hành và các thiết bị khách hàng lựa chọn phương án bảo hành trực tiếp tại hãng (tức Quý khách hàng đã lấy phiếu bảo hành gốc của hãng khi mua hàng).
3. Đối với Cam kết về chính sách bảo hành:
a- Ben Computer sẽ đổi cho Quý khách sang một thiết bị khác hoàn toàn tương đương về giá trị và thông số kỹ thuật ở trạng thái hoạt động tốt.
b- Các đổi cho Quý khách thiết bị mới khác, có đặc tính kỹ thuật cao hơn và được bảo hành từ đầu hoặc tiếp theo (Khoản phí chênh lệch được tính theo giá sản phẩm hiện hành và thời gian còn bảo hành của sản phẩm). Ben Computer sẽ nhập lại sản phẩm cho Quý khách hàng theo giá thỏa thuận giữa hai bên căn cứ vào giá sản phẩm hiện hành và thời gian còn bảo hành của sản phẩm.
Giao hàng toàn quốc
Tư vấn giải đáp mọi thắc mắc
Trả tiền mặt, CK, trả góp