Ben Computer kết hợp cùng HD Sài Gòn và FE Credit hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay Laptop, PC… tại Ben Computer với ưu đãi trả góp của HD Sài Gòn, Fe Credit vừa có lap phục vụ cho học tập, làm việc vừa giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tại sao mua hàng trả góp tại Ben Computer được tín nhiệm

Thủ tục trả góp cần những giấy tờ gì?

Rất đơn giản thôi, để sản phẩm như laptop, máy tính bàn trả góp,  trả góp bạn phải là công dân hợp pháp Việt Nam từ 19 tuổi trở lên và có khả năng lao động

Ví dụ bạn chọn mua điện thoại trả góp tại Ben Computer chỉ cần một số giấy tờ cần thiết cơ bản gồm : Chứng minh nhân dân + Giấy phép lãi xe hoặc hộ khẩu và sẽ được hoàn trả ngay sau khi làm thủ tục.

Cung cấp 2 số điện thoại người thân Anh, Chị, Cha, Mẹ để ngân hàng gọi xác nhận việc mua hàng

FE Credit và HD Sài Gòn luôn cập nhật những ưu đãi thiết thực và mang lại cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ cho khách hàng, hàng tháng đều có chương trình ưu đãi lãi suất siêu hấp dẫn cho khách hàng.

Quý khách vui lòng đến Hotline của BenComputer: 089 917 99 91 để được nhân viên tư vấn!

Trả góp 0% qua các ngân hàng

Điểm đặc biệt của chương trình trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng là cho phép bạn mua hàng bằng thẻ tín dụng và trả dần trong vòng từ 6 – 12 tháng mà không phải bổ sung bất kỳ giấy tờ nào.​

Điểm mạnh
  • Tham gia trả góp 0% lãi suất
  • Khách hàng không cần chứng mình thu nhập
  • Không cần xét duyệt
  • Khách hàng không cần thế chấp tài sản, không cần mang theo các loại giấy tờ như Sổ hộ khẩu, bằng lái xe, cung cấp thông tin khác ngoài việc chỉ mang theo thẻ tín dụng của mình sử dụng miễn sao hạn mức tín dụng vẫn đủ thực hiện giao dịch và không có nợ xấu.
  • Khách hàng có thể mua được nhiều lần miễn sao thẻ tín dụng vẫn đủ hạn mức
  • Giao dịch tối thiểu chỉ từ 3.000.000vnđ 
  • Thủ tục đơn giản chỉ cần điền đơn đăng ký trả góp và 5 – 10 phút là nhận ngay sản phẩm. 
Các ngân hàng hỗ trợ trả góp

ACB Logo