1. Mô tả công việc
1.Công tác hành chính văn phòng:
1.1 Nghiệp vụ hành chính:
– Soạn thảo các văn bản hành chính; nghiệp vụ văn thư lưu trữ (CV đi-đến)
– Tiếp nhận một số con dấu được giao, sử dụng theo quy trình.
– Thanh toán các khoản chi phí văn phòng; Điện nước, điện thoại, internet…
– Tiếp đón các cơ quan chức năng khi đến công ty làm việc: PCCC, An ninh, môi trường..v.v.
1.2 Nghiệp vụ quản trị tài sản:
– Lập kế hoạch dự trù mua sắm văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ
– Cấp phát công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao: văn phòng phẩm, Máy tính, điện thoại, …v..v
– Quản lý, theo dõi và cập nhật tình hình sử dụng khai thác các thiết bị, máy móc, bàn ghế .v.v.
– Làm việc với các đối tác như: Bảo trì thang máy, diệt côn trùng, vệ sinh văn phòng, ….;
2.Công tác nhân sự
– Phụ trách mọi công việc liên quan đến BHXH, chế độ phúc lợi của NLD
– Kiểm tra ý thức tuân thủ, thực hiện nguyên tắc, nội quy của Công ty.
– Tiếp nhận báo cáo về các trường hợp nhân viên ốm đau, hiếu hỷ, xin nghỉ…
– Báo cáo nhân sự; Thống kê chấm công và giải quyết các vấn đề liên quan đến chấm công, nghỉ phép, chế độ..v.v
– Chịu trách nhiệm cuối cùng về việc kiểm tra rà soát và lưu trữ hồ sơ nhân viên.
3.Công tác môi trường làm việc và truyền thông nội bộ:
– Phát hành, truyền đạt thông điệp, kết nối thông tin với toàn hệ thống người lao động
-Tiếp nhận ý kiến phản hồi, thắc mắc của người lao động. Thực hiện khảo sát thăm dò ý kiến.v.v.
– Phát động phong trào thi đua, thiết kế quy tắc ứng xử giao tiếp ( trên các giao diện), tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, sự kiện, lế hội.v.v.
– Chăm sóc công tác tâm linh tính ngưỡng của công ty, sắp lễ ngày đầu năm, cuối năm,….
4.Thực thi các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
2. Yêu cầu
– Tốt nghiệp ĐH trở lên thuộc các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.
– Nam/ Nữ: Sinh năm 1988-1995
– Có tối thiểu 05 năm làm ở vị trí Chuyên viên Hành chính nhân sự
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sử dụng và vận hành các phần mềm quản trị nhân sự (HRM, Base,..) và xây dựng quản trị công việc theo mục tiêu OKRs
– Ưu tiên các bạn có kỹ năng Excel và data
3. Quyền lợi
– Thu nhập: 10.000.000-14.000.000/tháng
– Mức thu nhập được điều chỉnh xứng đáng với năng lực;
– Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp; được huấn luyện nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
– Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động;
– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13…, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân
– Chính sách lương, thưởng: công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
– Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu suất công việc.
4. Phẩm chất
Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đúng hẹn, đúng chất lượng và đúng dịch vụ khi cam kết.
– Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn, năng động, trung thực
– Khả năng học hỏi nhanh, làm việc nhóm hoặc độc lập.
5. Địa điểm làm việc
Làm việc tại Trụ sở chính của công ty: Số 7 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
6. Thông tin liên hệ
Ứng viên gửi CV cá nhận về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết bạn vui lòng liên hệ tới phòng Hành chính – Nhân sự của công ty theo số điện thoại: Ms.Ly 0384.21.31.31 hoặc 0865096588
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.