Macbook Air

Mạnh mẽ. Mỏng nhẹ

Máy tính xách tay mỏng nhất, nhẹ nhất của Apple, được thay đổi hoàn toàn bởi con chip Apple M1. Tốc độ CPU nhanh hơn tới 3,5 lần. Tốc độ GPU nhanh hơn tới 5 lần. Công nghệ Neural Engine của Apple nhanh hơn gấp 9 lần Machine Learning. Tuổi thọ pin dài nhất từ trước đến nay trên tất cả MacBook Air. Và một thiết kế im lặng, không quạt. Hãy cùng sẵn sàng khám phá sức mạnh này nhé. 

m1 icon fiwfgl7tngya large
Được trang bị con chip mới nhất Apple M1
Chip nhỏ. Nhưng mạnh mẽ.

Đây là CPU được tự sản xuất bởi Apple dành riêng cho Mac. Được trang bị tới 16 tỉ bóng bán dẫn, Apple M1 được tích hợp nhiều con chip như CPU, GPU, Neural Engine, I/O và nhiều thứ hàng nữa lên 1 con chip duy nhất. Với hiệu suất đáng kinh ngạc, công nghệ tùy chỉnh và hiệu suất năng lượng hàng đầu trong ngành, M1 đã nâng tầm và định nghĩa lại toàn bộ ngành này. 

CPU
CPU 8 lõi
Đáp ứng mọi tác vụ
Tiết kiệm PIN

M1 là chiếc CPU mạnh nhất mà Apple từng tạo ra. Với  tốc độ xử lý đó, Macbook Air có thể thực hiện được các tác vụ chuyên sâu như chỉnh sửa ảnh chất lượng cao hay chơi game hành động. Ngoài ra, CPU 8 lõi trên M1 còn nhanh hơn ấp 3.5 lần so với thế hệ trước đó. Nó không chỉ đáp ứng mọi tác vụ hằng ngày với hiệu suất cao và vô cùng hiệu quả mà còn chỉ sử dụng một phần 10 năng lượng.

processor gb8d1ide5126 medium
GPU
GPU 8 lõi
Chơi tẹt ga. Làm việc hiệu quả

Nhanh hơn gấp 5x lần.

Pin dùng cả ngày
Thời lượng PIN lên đến 18 giờ. Hơn 6 giờ so với CPU dùng Intel
Không quạt.
Không ồn ào.
Yên tĩnh.
Machine learning

Nhanh hơn gấp 9 lần. Thậm chí với Neural Engine, nó còn nhanh hơn rất nhiều. Ứng dụng trên Macbook Air có thể sử dụng Machine Learning để tự động chỉnh sửa ảnh như chuyên gia, làm cho các công cụ thông minh như đũa thần và bộ lọc âm thanh tự động phát hiện chính xác hơn. Đó không chỉ là sức mạnh của não – Đó là sức mạnh tổng thể của công nghệ Machine Learning.

macOS Big Sur
Sức mạnh của
macOS Big Sur
trên M1.

Được phát triển để mở ra các tiềm năng trên con chip M1, macOS Big Sur đã thay đổi Mac hoàn toàn với những điểm mạnh về hiệu năng và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, còn cập nhật mạnh mẽ cho các ứng dụng, một thiết kế hoàn toàn mới và cách tính năng bảo mật hàng đầu trong ngành. Đây là phần mềm mạnh mẽ nhất từ trước đến nay – Chạy trên phần cứng tiên tiến nhất của Apple.

macos kp74urneu7u6 large
Tốc độ và khả năng phản hồi
Chip M1 và macOS Big Sur làm việc rất tốt với nhau để làm cho toàn bộ hệ thống vận thành nhanh hơn. Macbook Air phản hồi ngay lập tức sau khi mở máy. Các tác vụ hằng ngày từ xem ảnh đến duyệt Safari đều nhanh hơn.
Mạnh mẽ
hơn.
Khởi động
tức thì.
Bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất từng có

Chạy các ứng dụng mạnh mẽ được xây dựng cho M1. Tất cả các ứng dụng hiện có của bạn đều hoạt động nhờ Rosetta 2. Và lần đầu tiên, bạn có thể sử dụng các ứng dụng iPhone và iPad yêu thích của mình trực tiếp trên macOS Big Sur. Nhìn chung, bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất từ ​​trước đến nay dành cho Mac.

Bộ nhớ hợp nhất
memory icon eekqsyyftocy large

Chip M1 mang đến bộ nhớ thống nhất siêu nhanh lên đến 16GB. Bộ nhớ có độ trễ thấp, băng thông cao cho phép các ứng dụng chia sẻ dữ liệu giữa CPU, GPU và Neural Engine một cách hiệu quả – Chính vì vậy, mọi thứ bạn làm đều nhanh chóng và trôi chảy. 

Lưu trữ SSD
Lên đến
2TB
Lưu trữ SSD
Lên đến
2x
Tốc độ SSD
Bảo mật
Macbook Air
có thể bảo vệ
dữ liệu cá nhân
Lựa chọn Macbook Air
phù hợp với bạn.
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.