ViewSonic TD1655màn hình cảm ứng di động để mở rộng nội dung cho các thiết bị di động như laptop, máy tính bảng, máy chơi game và điện thoại di động thông minh.

Khi nhu cầu trải nghiệm cao, người dùng dần dần cảm thấy 1 màn hình là không đủ, ngay cả với những bộ máy 16-17 inch vẫn cảm thấy chật chội, thiếu diện tích. Vậy nên đây sẽ là cơ hội cho màn hình di động Viewsonic TD1655 phổ biến hơn, nâng trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới. Hãy cùng khám phá thêm trong bài viết dưới đây để biết được nhiều lợi ích của màn hình di động Viewsonic.

1. Màn hình di động thiết kế gọn nhẹ

ViewSonic TD1655 có khung hình hiển thị 15.6-inch, tức tương đương một chiếc laptop 15″ phổ biến, màn hình này có kích thước 355.4mm x 223.4mm và trọng lượng chưa đến 1kg. Cầm trên tay nó vẫn đủ nhẹ để bạn dễ dàng xoay xở và đặt thêm trong balo để mang theo bên mình.

Hình ảnh kích thước màn hình di động Viewsonic TD1655
Kích thước màn hình di động Viewsonic TD1655

Không chỉ tiện lợi, vẻ ngoài của TD1655 cũng tỏ ra rất trang nhã – thêm một lý do nữa để khiến sản phẩm phù hợp với môi trường hiện đại. Có bộ khung được hoàn thiện bằng nhựa với một chân giá đỡ bằng kim loại, chân đỡ bằng kim loại là một trong những điểm nhấn đáng giá của TD1655 khi không nhiều màn hình loại này có chân giá đỡ này. Chân giá đỡ này có thể mở ra một góc 45 độ, vì thế bạn có thể đặt màn hình này ở bất kỳ góc độ làm việc nào.

Màn hình di động vỏ bọc kim loại
Chân giá đỡ màn hình bằng kim loại

Ngoài ra, để bảo vệ màn hình cho người dùng trong quá trình di chuyển, sản phẩm được tặng kèm một vỏ bảo vệ từ tính. Chiếc vỏ bảo vệ có thiết kế sang trọng và rất dễ tháo lắp. Vỏ bảo vệ chống trượt. Màn hình chống xước có độ cứng 6H.

Sản phẩm được tặng kèm một bút cảm ứng từ tính giúp người dùng vẽ, viết ghi chú thuận tiện.

2. Cổng USB-C kép

Màn hình Viewsonic TD1655 tích hợp cổng USB Type-C kép cho khả năng truyền tải nội dung, sạc điện với công suất lên tới 60W và truyền tín hiệu kết nối cảm ứng. Toàn bộ các cổng kết nối được đặt bên trái màn hình bao gồm 2 cổng USB Type-C, một cổng mini-HDMI và jack cắm tai nghe. 

Hình ảnh cổng kết nối màn hình di động TD1655
Cổng kết nối màn hình di động TD1655

Người dùng có thể truyền tải video và âm thanh hay sử dụng như một nguồn hai chiều ở cả hai cổng (60W). Kết nối trực tiếp laptop với màn hình di động để cấp nguồn và truyền tải nội dung bằng một dây cáp hoặc ngược lại, người dùng cũng có thể sạc cho laptop khi kết nối màn hình di động với nguồn adapter ở cổng USB còn lại. Phát video, âm thanh và sạc điện cùng lúc.

Nguồn điện cấp cho màn hình hoạt động thông qua hai cổng USB-C. Bên cạnh kết nối hiển thị HDMI, bạn cũng có thể trích xuất tín hiệu thông qua hai cổng USB C này, bạn cần một sợi cáp Type C to Type C loại tốt. Tổng cộng, cùng lúc bạn sẽ có thể kết nối màn hình này đến 3 nguồn phát.

  • Thời gian hoạt động:

1. Khi làm việc trong thời gian dài và liên tục chúng tôi đề xuất bạn sử dụng nguồn điện trực tiếp từ ổ điện.

2. Khi làm việc trong thời gian ngắn, người dùng chỉ cần kết nối trực tiếp với thiết bị đang sử dụng.

  • Màn hình di động có khả năng hoạt động trên 2 giờ khi sử dụng điện từ điện thoại di động thông minh – Đã kiểm nghiệm với điện thoại di động có dung lượng pin 4,000 mAh.
  • Màn hình di động có khả năng hoạt động trên 1,5 giờ khi sử dụng điện từ laptop – Đã kiểm nghiệm với laptop có dung lượng pin 53,546 mAh.

3. Tương thích với nhiều hệ điều hành

Bên cạnh khả năng kết nối với đa dạng thiết bị từ smartphone, tablet, máy chơi game, điểm mạnh của cả 2 là khả năng tương thích tốt với các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: iOS, Android, macOS, Windows, …

Hình ảnh màn hình di động tương thích với nhiều HĐH

4. Màu sắc hiển thị

Viewsonic đã trang bị cho TD1655 tấm nền IPS độ phân giải Full-HD 1080P hỗ trợ cảm ứng đa điểm, nhưng thực tế trong trải nghiệm nó có độ sáng thấp và độ tương phản cũng không cao, nó hơi tối hơn khi so sánh với một chiếc laptop cũng được trang bị tấm nền IPS.

Về vấn đề màu sắc, chất lượng hiển thị màu của màn hình này cũng không thực sự ấn tượng, một số màu hiển thị chưa thực sự chính xác để có thể sử dụng trong đồ họa chuyên nghiệp. Với tính năng cảm ứng đa điểm, màn hình này lại trở thành một chiếc máy tính bảng tiện dụng hơn khi bạn cần thao tác trên màn hình. Độ nhạy cảm ứng rất tốt, dù là sử dụng bút cảm ứng đi kèm hay sử dụng tay thì nó vẫn cho phản hồi chính xác, không hề bị hiện tượng lệch cảm ứng.

Đa số các sản phẩm màn hình dạng này, chúng sẽ phải hi sinh về chất lượng ở một số điểm để có thể đảm bảo vừa di động, vừa nhiều tính năng mà lại có giá thành hợp lý.

Lời kết

Màn hình di động cảm ứng Viewsonic TD1655 là một thiết bị hữu ích cho những người muốn mở rộng không gian hiển thị trên máy tính hoặc biến màn hình này trở thành một chiếc máy tính bảng để có thể điều khiển các tác vụ trực tiếp trên màn hình. Mặc dù còn có một số nhược điểm nhỏ nhưng ta hãy nhìn vào những ưu điểm nó có được, sự linh hoạt, những tính năng tiện lợi mà TD1655 có thể làm được nhiều hơn chúng ta nghĩ.

Đây sẽ là một chiếc bàn vẽ tuyệt vời đối với những họa sỹ số, hay những ai muốn có thêm không gian để nâng cao trải nghiệm sử dụng dù là ở đâu, tại nhà hay văn phòng hay thậm chí là trong lúc cần trình diễn với khách hàng những bản thiết kế đầy thuyết phục.

Hiện nay cửa hàng tại BenComputer đang được giảm giá màn hình Viewsonic TD1655, cùng nhiều loại sản phẩm khác. Bạn hãy ghé qua website để trải nghiệm rõ hơn nhé!

Bạn muốn còn những điều thắc mắc, băn khoăn về Viewsonic TD1655 hãy liên hệ cho BenComputer qua Hotline: 0899179991 hoặc qua trực tiếp cửa hàng để được tư vẫn cũng như trải nghiệm thực tế tại địa chỉ số 7 ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

BEN COMPUTER - TRỤ SỞ CHÍNH (HÀ NỘI)
PHÒNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
SHOWROOM 92 NGUYỄN KHÁNH TOÀN
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI
PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
PHÒNG KỸ THUẬT BẢO HÀNH
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng toàn quốc

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn giải đáp mọi thắc mắc

THANH TOÁN BẢO MẬT

Trả tiền mặt, CK, trả góp