BenQ GW2780 màn hình chăm sóc mắt FHD 27 inch mới với thiết kế tiện dụng, hướng đến các gia đình và chủ yếu sử dụng tại nhà. Được chứng nhận bởi TUV Rheinland, cơ quan đầu ngành trên toàn cầu về chứng nhận kỹ thuật và an toàn, nhờ có công nghệ Flicker-free (chống nhấp nháy) và Low Blue Light (Giảm Ánh sáng xanh) có lợi cho thị lực con người.

Để hiểu rõ hơn về màn hình phụ BenQ GW2780 cùng 5 lý do không thể bỏ qua công nghệ độc quyền của BenQ, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Điểm đáng chú ý của màn hình BenQ GW2780

Màn hình LCD BenQ GW2780 được sản xuất bởi công ty đa quốc gia BenQ của Đài Loan chuyên bán các sản phẩm công nghệ như màn hình máy tính, máy chiếu, máy ảnh… với chất lượng và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Thế giới giải trí của bạn sẽ phóng phú hơn, nâng cao trải nghiệm.

1.1 Thiết kế phong cách, hiện đại

Được thiết kế tạo vẻ đẹp đơn giản tinh tế, màn hình không viền GW2780 27 inch của BenQ có các mặt vát siêu mỏng và cáp nối được giấu kín.
Vân bề mặt chống xước.
Chân đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng.

Hình ảnh đường dây cáp chìm bên trong đế màn hình
Đường dây cáp chìm bên trong đế màn hình
Hình ảnh vân bề mặt
Hình ảnh vân bề mặt

1.2 Góc nhìn rộng với Công nghệ IPS

Hình ảnh màn hình với góc nhìn 178 độ
Màn hình với góc nhìn 178 độ

Công nghệ IPS (Chuyển mạch trong mặt phẳng) đảm bảo tái hiện màu sắc và hình ảnh chính xác từ mọi góc độ. Trải nghiệm màn hình máy tính sống động như thật, với các chế độ xem khác nhau. Giải trí và làm việc với một màn hình tuyệt vời, hạn chế mỏi mắt khi sử dụng trong một thời gian dài. Kèm góc nhìn lên đến 178 độ lý tưởng cho việc sử dụng với nhiều người trong phòng.

1.3 Kết nối đa dạng của màn hình phụ BenQ

Hình ảnh cổng kết nối HDMI, DP, D-sub
Hình ảnh cổng kết nối HDMI, DP, D-sub

Màn hình BenQ thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền. Hỗ trợ cổng kết nối HDMI, DP, D-sub giúp bạn có thể sử dụng nội dung âm thanh hay video từ nhiều nguồn khác nhau. Dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

Màn hình BenQ thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền. Hỗ trợ cổng kết nối HDMI, DP, D-sub giúp bạn có thể sử dụng nội dung âm thanh hay video từ nhiều nguồn khác nhau. Dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

1.4 Bảo vệ mắt

Công nghệ Eye-Care (bảo vệ mắt) độc quyền của BenQ giúp người dùng đỡ mỏi mắt, nâng cao năng suất công việc và an toàn nơi làm việc khi sử dụng lâu dài. Được chứng nhận bởi TUV Rheinland (cơ quan đầu ngành trên toàn cầu về chứng nhận kỹ thuật và an toàn).

Công nghệ Low Blue Light, Flicker-Free, Brightness Intelligence, và Brightness Intelligence Plus là tất cả những tính năng mang đến trải nghiệm sử dụng màn hình tốt nhất trong công việc và giải trí tại gia của bạn. Chất lượng hình ảnh, độ sáng, độ tương phản hay các tính năng khác vẫn được đảm bảo mức tốt nhất.

Hình ảnh màn hình BenQ GW2780 bảo vệ mắt

Thêm Heading của bạn tại đây

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

2. 5 lý do bạn không thể bỏ qua màn hình BenQ

Công nghệ Flicker-Free (Chống nhấp nháy) bảo vệ mắt

Màn hình LCD tiêu chuẩn luôn có tần suất nhấp nháy đến 250 lần trên giây, và không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu nhìn vào màn hình trong vòng 8 giờ thì đôi mắt của bạn sẽ tiếp nhận khoảng 5.8 triệu lần nhấp nháy. Càng tiếp xúc nhấp nháy nhiều đôi mắt của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, năng suất học tập , làm việc không hiệu quả.

Công nghệ Flicker-Free độc quyền của BenQ loại bỏ hiện tượng nhấp nháy có hại của màn hình LCD truyền thống, giúp ngăn ngừa mỏi mắt và tổn hại thị lực.

Công nghệ Low Blue Light - Giảm ánh sáng xanh

Mọi màn hình đều phát thải ra ánh sáng xanh độc hại trong quá trình sử dụng, gây hại cho mắt, đau đầu, mất ngủ.

Ánh sáng xanh có cường độ mạnh nhất trong vùng ánh sáng nhìn thấy, được xem là đặc biệt gây hại đến mắt người. Khi chúng ta sử dụng màn hình để xem video, làm việc hay chơi game trong nhiều giờ, ánh sáng xanh mạnh mẽ đi vào mắt chúng ta, tác động đến điểm vàng của võng mạc và dẫn đến các bệnh về mắt. Ánh sáng xanh có thể kìm hãm sự sản sinh của hormone melatonin dẫn đến bệnh mất ngủ.

BenQ đã tạo ra hai loại công nghệ: Low Blue Light (loại bỏ ánh sáng xanh), Low Blue Light Plus (lọc bức xạ gây hại) để bảo vệ mắt cho cả trẻ em lẫn người lớn nhưng vẫn duy trì được chất lượng hình ảnh.

Công nghệ Low Blue Light của BenQ lọc bỏ ánh sáng xanh có hại, giúp giảm hiệu quả các triệu chứng mỏi mắt và kích ứng mắt.

 
Hình ảnh quang phổ ánh sáng
Hình ảnh quang phổ ánh sáng

Công nghệ Brightness Intelligence Plus (B.I.+)

Sự chênh lệch giữa ánh sáng môi trường và ánh sáng màn hình sẽ dẫn đến tình trạng nhức mắt. Trong môi trường ánh sáng tối, mắt cần nhiều năng lượng để thích nghi vào màn hình rất sáng. Trong môi trường sáng, mắt người lại phải điều tiết để tránh ánh sáng chói từ sự phản chiếu ánh sáng từ màn hình. Và tiếp xúc khoảng chênh lệnh trong thời gian dài dẫn đến các bệnh nghiêm trọng về mắt, mờ mắt, nhức đầu.

Công nghệ Brightness Intelligence (B.I.Tech. – Chỉnh sáng Thông minh)  sẽ giúp theo dõi độ sáng của hình ảnh, tránh phơi sáng quá mức các cảnh sáng, đồng thời tăng cường hỗ trợ hình ảnh các vùng tối để đảm bảo hiển thị rõ ràng. Theo dõi độ sáng xung quanh bạn và chủ động điều chỉnh độ sáng màn hình để bạn có thể xem một cách thoải mái nhất. 

Chế độ Color Weakness

Chế độ Color Weakness với 2 bộ lọc đỏ và xanh lá giúp cho người mù màu không hoàn toàn (là sự thiếu hụt thị giác về màu đỏ và xanh lá) phân biệt màu sắc khác nhau, nâng cao trải nghiệm hình ảnh của bản thân.

Chế độ ePaper

Chế độ ePaper cân bằng văn bản và nền văn bản đảm bảo đôi mắt luôn thoải mái khi bạn đọc lâu. Màn hình mô phỏng sách điện tử làm giảm độ tương phản và độ sáng, tinh chỉnh nhiệt độ màu giúp bạn có thể đọc sách thoải mái, dễ chịu.

Hình ảnh chế độ ePaper
Hình ảnh chế độ ePaper

Bạn không muốn bị mỏi mắt, nhức đầu hoặc mờ mắt khi sử dụng màn hình? Với công nghệ hiện đại hàng đầu về bảo vệ mắt của màn hình BenQ là sự lựa chọn không tồi. Làm việc, học tập, chơi game, xem phim trong một ngày dài, BenQ GW2780 sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm sản phẩm khác tại BenComputer nhận nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi mỗi ngày!
Liên hệ để được tư vấn
Hotline: 0899179991
Facebook: https://www.facebook.com/bencomputers/
Địa chỉ:  7 ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

BEN COMPUTER - TRỤ SỞ CHÍNH (HÀ NỘI)
PHÒNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
SHOWROOM 92 NGUYỄN KHÁNH TOÀN
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI
PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
PHÒNG KỸ THUẬT BẢO HÀNH
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng toàn quốc

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn giải đáp mọi thắc mắc

THANH TOÁN BẢO MẬT

Trả tiền mặt, CK, trả góp