Laptop Acer là dòng laptop được sử dụng khá thông dụng và thịnh hành trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa rõ laptop Acer có những dòng nào, chất lượng ra sao, nên mua loại nào. Cùng BenComputer tìm hiểu, đánh giá về máy tính xách tay Acer và xem có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé!

Hình ảnh đại diện Lapop Acer

Laptop Acer của nước nào?

Hình ảnh tập đoàn Acer

Laptop Acer của nước nào đang nhận được sự quan tâm từ phía rất nhiều khách hàng?

Acer là một tập đoàn về thiết bị điện tử và phần cứng máy tính đa quốc gia của Đài Loan. Tập đoàn này được thành lập từ năm 1976 với tên Multitech và đổi tên thành Acer năm 1986. Dòng laptop này đã chiếm lĩnh trên thị trường của rất nhiều quốc gia, trong đó, có phổ biến tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của Laptop Acer

Các dòng laptop Acer cấu hình mạnh đa dạng mẫu mã phù hợp với từng nhu cầu như: văn phòng, học tập, giải trí, thiết kế đồ họa,.. Acer được nhiều người biết đến với những mẫu laptop giá rẻ có cấu hình mạnh nổi trội không thua kém bất cứ hãng nào.

1. Laptop Acer Spin

Dòng laptop Acer Spin là dòng laptop 2 trong 1 được nhiều người dùng ưa chuộng, cấu hình ổn với mức giá trung bình. Là một trong những dòng laptop tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Acer.

Thiết kế mỏng, nhỏ gọn, đa năng thuận tiện di chuyển. Với bản lề gập xoay 360 độ linh hoạt, có thể sử dụng máy tính xách tay Acer Spin như một máy tính bảng, sử dụng mọi tư thế thoải mái.

Cấu hình cao, được trang bị CPU intel thế hệ thứ 8, RAM từ 4GB trở lên đem lại hiệu suất sử dụng ổn định. Ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh, thời gian khởi động máy nhanh.

Màn hình cảm ứng đa điểm, hiển thị màu sắc chân thực: được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm full HDmột tấm nền IFS đem lại hiển thị màu sắc chân thật nhất với nhiều góc độ nhìn khác nhau. Với màn cảm ứng đa điểm, k cần dùng chuột, bàn phím, một số sản phẩm được trang bị bút cảm ứng thao tác dễ dàng.

Bàn phím kích thước vừa phải, Trackpad (bàn di chuột thay cho chuột trên laptop) hoạt động mượt mà, nhạy và tốc độ phản hồi nhanh.

Loa ngoài, tản nhiệt tốt.

2. Laptop Acer Aspire

Dòng Acer Aspire đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng như học tập, làm việc và giải trí.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sử dụng các chất liệu kim loại kết hợp với nhựa cao cấp tạo nên khung máy và các chi tiết rất chắc chắn, cứng cáp. Trọng lượng khoảng 1.7kg thuận tiện di chuyển.

Dòng máy thích hợp cho các công việc văn phòng
Dòng máy thích hợp cho các công việc văn phòng

 

Cấu hình ổn định, bộ xử lý CPU Intel Core i3 trở lên, RAM 4GB trở lên cùng card đồ họa rời mang đến hiệu năng tốt, có thể xử lý các tác vụ mượt mà, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hoặc có thể xử lý các tác vụ nặng hơn.

Sử dụng tấm nền IPS, công nghệ màn hình chống chói Acer ComfyView.

Chất lượng âm thanh sống động nhờ công nghệ TrueHarmony độc quyền của Acer. Ở một số mẫu khác còn thích hợp thêm công nghệ loa kép mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng khi nghe nhạc, xem phim.

Một số dòng máy tính xách tay Acer Aspire đang bán tại BenComputer uy tín, chính hãng:

3. Laptop Acer Nitro

Laptop Acer Aspire 5 A514-54-340F
Intel Core i5-1135G7, RAM 8GB, 512GB SSD

Laptop Acer Aspire 7 A715-42G-R1SB
AMD R5-5500U (2.1GHz, 11MB), RAM 8GB, 512GB SSD

3. Laptop Acer Nitro

laptop-acer-nitro-5
Laptop Gaming Acer Nitro 5

Đây là dòng laptop gaming có cấu hình mạnh mẽ hàng đầu, tất cả các dòng máy này đều có tùy chọn cấu hình CPU thấp nhất là AMD Ryzen 5 hoặc Core I5, cao hơn như Core i7 hoặc AMD Ryzen 7…. Laptop Acer Nitro có diện mạo mạnh mẽ, được trang bị card đồ họa rời giúp chơi game, sử dụng các tác vụ đồ họa: Photoshop, AI, AutoCad,… mượt mà, mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Cấu hình RAM nhỏ nhất là 8GB và phổ biến là 16 GB. Hệ thống tản nhiệt cực tốt nên luôn giữ máy được mát dù phải hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Khoảng cách bàn phím đúng tiêu chuẩn 19mm, rất dễ chịu và thoải mái khi đánh máy.

Mức giá cho Laptop Acer Nitro 5 trung bình trên 20 triệu. Đây là mức giá tầm trung, rất ổn để lựa chọn. Có thể nói, đây sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho cá cnhu cầu làm việc và chơi game của người dùng. Do đó, khách hàng rất nên mua dòng latop này để sử dụng.

Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R3SMAMD Ryzen R5 5600H (3.20 Ghz, 16 MB), RAM 8GB DDR4, 512GB SSD

Laptop Gaming Acer Nitro 5 Tiger AN515-58-52SPIntel Core i5-12500H, RAM 8GB, 512GB SSD, 15.6inch FHD

4. Laptop Acer Swift

Laptop Acer Swift là dòng laptop sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, phù hợp cho nhóm người dùng cần phải di chuyển thường xuyên, làm việc linh động ở nhiều địa điểm. Là dòng được quan tâm, tìm mua nhiều nhất hiện nay của thương hiệu Acer.

Đây là dòng có khối lượng nhẹ nhất, điển hình là Acer Swift 7 với trọng lượng chỉ 890g. Mặc dù mỏng, nhẹ nhưng các mẫu laptop Acer Swift series rất cứng cáp. Vỏ máy được cấu tạo từ hợp kim chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ cao gấp 4 lần so với hợp kim nhôm thông thường. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của máy.

Cấu hình đa dạng , phụ thuộc vào từng dòng máy, hiệu năng ổn định. Trải nghiệm mượt mà, lướt web nhanh chóng, xử lý các tác vụ văn phòng dễ dàng, thuận tiện, đáp ứng tốt mọi nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Thời lượng pin rất “trâu”. Ví dụ như mẫu laptop Acer Swift 3X có thời lượng pin lên tới 11 tiếng, laptop Swift 3S là 12 giờ đồng hồ cho các tác vụ thông thường… Người dùng có thể an tâm sử dụng máy trong một thời gian dài mà không lo bị gián đoạn công việc chỉ vì hết pin.

Laptop Acer Swift 3 SF314-43-R4X3AMD Ryzen 5-5500U, RAM 16GB DDR4/512GB SSD

Laptop Acer Swift 3 SF314-511-55QE (NX.ABNSV.003)
Intel Core i5-1135G7 (up to 4.2Ghz, 8MB)/ RAM 16GB/ 512GB SSD

5. Laptop Acer Predator

Laptop Gaming Acer Predator

Là dòng laptop Gaming, trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ. Nếu như Dell có AlienWare, HP có Omen, Asus có ROG thì Acer có Predator, chơi game cực đã, cấu hình cực mạnh, làm hài lòng bất kì game thủ nào.

Laptop Acer Predator được thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ đi kèm với sự sắc sảo và hầm hố nhất trong từng phân khúc. 

Khả năng tản nhiệt rất tốt, sử dụng hệ thống quạt tản AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 và công nghệ phân bổ luồng khí Vortex Flow giữ cho laptop hoạt động luôn được ổn định. Được trang bị thêm một bộ phận nhỏ điều hướng gió để đảm bảo hiệu năng của máy hoạt động hiệu quả nhất (tách luồng gió mát từ bên ngoài vào và luồng gió nóng từ bên trong ra).

Hình ảnh máy tính xách tay Acer Predator Helios 700
Máy tính xách tay Acer Predator Helios 700

Cấu hình cao cấp, mạnh mẽ, tốt nhất. Nổi bật là sản phẩm máy tính xách tay Acer Predator Helios 700, chip Intel Core i9 thế hệ 9, card đồ họa rời RTX2080, RAM 32 GB và có thể nâng cấp tối đa 64GB cùng với bộ nhớ SSD nâng cấp lên đến 1TB PCIe NVMe.

Laptop Acer Gaming Predator Helios PH315 54 75YD
Intel Core i7-11800H (24MB, up to 4.60GHz), RAM 16GB DDR4, 512GB SSD

Laptop Acer Gaming Predator Triton 500 SE PT516-51s-733T
Core i7-11800H, RAM 16GB/ 1TB SSD/ RTX 3060 6GB/ 16inch

6. Laptop Acer ChromeBook

Dòng laptop cho những ai muốn khám phá về ChromeBook, là dòng laptop đặc biệt của Acer khi sử dụng Chrome OS với khả năng lưu trữ đám mây. Do đó, khi quyết định mua dòng sản phẩm này bạn sẽ phải chấp nhận việc ổ cứng của mình có dung lượng không cao và sử dụng các phương pháp thay thế khác như mua thêm ổ cứng gắn ngoài.

7. Laptop Acer TravelMate

Là dòng máy tính xách tay Acer dành cho doanh nhân, với các tính năng như đầu đọc vân tay, công nghệ bảo mật Intel vPro, tùy chọn kết nối băng thông rộng di động.

Máy tính xách tay Acer có tốt không?

Để đánh giá xem laptop Acer có tốt không, cần dựa trên rất nhiều tiêu chí: thiết kế, cấu hình, tuổi thọ pin, các chế độ bảo hành xoay quanh,… Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất, bạn có thể tham khảo:

1. Thiết kế

Một đặc trưng cho các dòng máy laptop Acer là thiết kế khá nhỏ gọn, nhẹ nên tiện để di chuyển. Các màu sắc rất đa dạng, đậm chất thời trang như: hồng, xám bạc, ngọc lam… hay đỏ đen, xám đen.

Màn hình máy thường mỏng và đang được thiết kế ngày càng lớn hơn, phổ biến với kích thước 15,6 inch. Viền màn hình thường mỏng nên giúp sản phẩm có được nét đẹp tinh tế, thanh thoát.

2. Cấu hình

Cấu hình laptop Acer rất đa dạng, giúp phục vụ theo mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy theo từng dòng sản phẩm mà hiệu suất của các cấu hình này sẽ thay đổi. Tuy nhiên, theo đánh giá chung thì cấu hình đủ theo nhu cầu của người dùng, nằm ở mức trung bình khá.

Kết nối máy cũng đầy đủ, từ các loại kết nối truyền thống như cổng USB 2.0 cho đến USB Type C và các kết nối không dây khác. Thân máy cũng được trang bị đầy đủ cổng HDMI và VGA, jack tai nghe…

3. Tuổi thọ pin

Thời lượng pin của laptop Acer được đánh giá rất cao. Thời gian sử dụng trung bình từ 9 – 10 tiếng. Hệ thống tản nhiệt của máy khá tốt với khả năng làm mát hiệu quả, không gây nóng máy khi sử dụng. Đây là 2 điểm cộng rất lớn cho các sản phẩm của thương hiệu này.

Tuổi thọ pin của laptop Acer

4. Độ bền máy

Chất lượng laptop Acer có tốt không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào độ bền sử dụng của máy. Theo đánh giá, độ bền của máy ở mức ổn định. Với các loại máy khác nhau thời gian sử dụng sẽ khác biệt. Tuy nhiên, tuổi thọ máy của laptop Acer được đánh giá ở mức khá.

5. Giá bán, bảo hành

Giá bán của laptop Acer rất da dạng, đầy đủ từ phân khúc giá rẻ bình dân đến cao cấp. Giá cụ thể dao động từ 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng, tùy theo tính năng và cấu hình máy.

Chế độ bảo hành với các dòng máy cơ bản là 1 năm và 2,3 năm cho các dòng máy cao cấp. Để gia hạn thời gian bảo hành, khách hàng có thể bổ sung thêm một khoản phí.

Mua laptop Acer chính hãng tại Ben Computer

Laptop Acer chính hãng đang được bán trực tiếp tại Ben Computer. Với các chính sách hỗ trợ tốt, bảo hành uy tín, dịch vụ tận tâm – chuyên nghiệp, Ben Computer sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng.

Khi mua laptop Acer tại Ben Computer, khách hàng sẽ được:

– Cam kết chính hãng.

– Cung cấp chính sách bảo hành chính hãng.

– Hỗ trợ khách hàng 24/7.

– Đồi hàng trong vòng 14 ngày.

– Bảo mật thông tin.

– Bảo hành tận nơi.

Trên đây, các bạn đã được tìm hiểu về các dòng của máy tính xách tay Acer, chất lượng có tốt không, điểm nổi bật,… Hãy liên hệ ngay Ben Computer để được nhận nhiều ưu đãi khi mua laptop Acer.

Hotline: 0899179991

Facebook: https://www.facebook.com/bencomputers/

Địa chỉ: 7 ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

BEN COMPUTER - TRỤ SỞ CHÍNH (HÀ NỘI)
PHÒNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
SHOWROOM 92 NGUYỄN KHÁNH TOÀN
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI
PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
PHÒNG KỸ THUẬT BẢO HÀNH
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Giao hàng toàn quốc

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn giải đáp mọi thắc mắc

THANH TOÁN BẢO MẬT

Trả tiền mặt, CK, trả góp