1. Mô tả công việc
– Tiếp nhận và thực hiện các công việc cài đặt, sữa chữa các sản phẩm CNTT như: Máy tính, máy in, máy scan, máy chấm công,… theo chỉ định của trưởng phòng KTTK và BGĐ công ty. Trao đổi tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng.
– Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán tình trạng sản phẩm, thực hiện cài đặt, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng hoặc tại các dự án lớn.
2. Yêu cầu
Thời gian làm việc: Ca 1: 8h15 – 17h30; Ca 2: 10h15 – 19h30
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với công việc Help Desk, có kỹ năng cài đặt các phần mềm văn phòng, sửa chữa các lỗi phần cứng đơn giản.
– Có kinh nghiệm lắp ráp, cài đặt, cấu hình PC\Laptop, Server, các thiết bị mạng cơ bản. Có hiểu biết về thiết kế mạng LAN, Camera.
– Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, trung tâm đào tạo về chuyên ngành máy tính . quản trị mạng, hệ thống.
– Có chứng chỉ CCNA, MCSA là một lợi thế.
– Tiếng anh: đọc hiểu tài liệu kỹ thuật cơ bản, giao tiếp cơ bản.
– Tinh thần cầu tiến, yêu thích đam mê tìm hiểu các Tools, ứng dụng phục vụ công việc.
– Khả năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt, xử lý tốt các tính huổng trong công việc
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
– Độ tuổi: 24-30 tuổi
3. Quyền lợi
– Thu nhập: 7 – 10 triệu
– Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động (Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13…)
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân, đánh giá định kỳ và lộ trình thăng tiến không giới hạn.
4. Phẩm chất
-Nhanh nhẹn, hoạt bát;
-Chịu được áp lực công việc
5. Địa điểm làm việc
Làm việc tại Trụ sở chính của công ty: Số 7 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
6. Thông tin liên hệ
Ứng viên gửi CV cá nhận về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết bạn vui lòng liên hệ tới phòng Hành chính – Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0865096588 – Ms.Ly
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.