1.Mô tả công việc
– Tương tác và cập nhật dữ liệu khách hàng lên phần mềm CRM
– Tiếp nhập và điều phối đơn hàng trong hệ thống
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh triển khai các đơn hàng
– Chăm sóc, tương tác với khách hàng trong data có sẵn
– Thực hiện các nghiệp vụ tương tác, bán hàng trên các diễn đàn, forum công nghệ, zalo, facebook,…
– Lưu trữ, cập nhật dữ liệu tài liệu liên quan : Hợp đồng, PO, đơn hàng … trên các phần mềm quản trị của công ty
2. Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 6 – 9 triệu
– Trợ cấp: ăn trưa+gửi xe 35k/ngày
– Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định, các chế độ ốm đau, hiếu, hỉ và theo quy địnhcôngty.
– Tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh năm.
– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
–Công ty trang bị đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc, điện thoại, máy tính .v.v
– Được đào tạo nâng cao năng lực cá nhân, đào tạo chuyên môn và sản phẩm.
– Nhân viên xuất sắc được vinh danh và thưởng các chuyến du lịch .v.v.
3. Yêu cầu
-Nam/Nữ, tuổi từ 23 đến dưới 31, ngoại hình ưa nhìn.
– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành:Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
– Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành IT phần cứng là một lợi thế
– Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả, không nói ngọng.
4. Địa điểm làm việc
Làm việc tại Trụ sở chính của công ty: Số 7 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
5. Thông tin liên hệ
Ứng viên gửi CV cá nhận về địa chỉ mail [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết bạn vui lòng liên hệ tới phòng Hành chính – Nhân sự của công ty theo số điện thoại :0865096588 – Mr.Khánh
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.