1. Mô tả công việc
– Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các kế hoạch marketing
– Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của các phòng Ban MKT đảm bảo đúng theo kế hoạch.và báo cáo cho giám đốc ;
– Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại
– Hỗ trợ Giám đốc theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách được duyệt theo đúng kế hoạch.
– Trợ giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc
– Xây dựng và phối hợp với các bộ phận khác trong việc tổ chức triển khai và quản lý các chương trình marketing.
– Tổng kết báo cáo đánh giá và đề xuất lên giám đốc để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời về hiệu quả của các hoạt động Marketing /Trade Marketing/CTKM của thương hiệu
– Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt ;
– Tham mưu xây dựng và phát triển văn hóa bộ phận ;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
2. Yêu cầu
1. Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên, Khối ngành Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại Thương, Quản trị kinh doanh, Marketing, Phân tích Kinh Doanh, Tài chính Kế toán
* Sinh năm từ 1991 – 1995
2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy tính, công nghệ, hàng tiêu dùng, dịch vụ vận tải, tài chính , tín dụng
* Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Quản trị và Vận hành Công việc theo mục tiêu OKRs
3. Các kỹ năng cơ bản:
– Sử dụng thành thạo Tiếng Anh;
– Thành thạo kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng; (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook, Microsoft Outlook…)
– Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh;
– Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng ngoại giao tốt
– Kỹ năng tương tác sử dụng các công cụ phần mềm Quản trị Công Việc
4. Các kỹ năng bổ sung
– Có kiến thức tổng hợp và kỹ năng khái quát, bao quát vấn đề;
– Kỹ năng lập Kế hoạch và xây dựn biểu mẫu,báo cáo;
– Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu trên các công cụ GG Sheet, Power BI, GG studio
– Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
– Có năng lực giải quyết vấn đề
3. Quyền lợi
– Thu nhập: 15.000.000-20.000.000/tháng
– Mức thu nhập được điều chỉnh xứng đáng với năng lực;
– Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp;
– Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động;
– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13…, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân
– Có cơ hội được tham gia các dự án chiến lược Phát Triển Doanh Nghiệp và Tiếp Cận các Định Hướng Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp trong 3-5 năm
– Quyền Lợi Gặp Gỡ và Giao Tiếp với các Đối Tác Công Nghệ Toàn Cầu về Kinh Doanh nền tảng Công nghệ số
4. Phẩm chất
– Nhanh nhẹn – Hoạt bát – Sáng tạo
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đúng hẹn, đúng chất lượng và
– đúng dịch vụ khi cam kết.
– Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn, năng động, trung thực
– Khả năng học hỏi nhanh, làm việc nhóm hoặc độc lập
– Tính cách cẩn thận, chỉn chu và chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng di chuyển nhiều để đáp ứng nhu cầu công việc
5. Địa điểm làm việc
Làm việc tại Trụ sở chính của công ty: Số 7 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
6. Thông tin liên hệ
Ứng viên gửi CV cá nhận về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết bạn vui lòng liên hệ tới phòng Hành chính – Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0865096588 – Mr.Khánh
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.