1. Mô tả công việc
– Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các kế hoạch marketing
– Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của các phòng Ban MKT đảm bảo đúng theo kế hoạch.và báo cáo cho giám đốc ;
– Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại
– Hỗ trợ Giám đốc theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách được duyệt theo đúng kế hoạch.
– Trợ giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc
– Xây dựng và phối hợp với các bộ phận khác trong việc tổ chức triển khai và quản lý các chương trình marketing.
– Tổng kết báo cáo đánh giá và đề xuất lên giám đốc để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời về hiệu quả của các hoạt động Marketing /Trade Marketing/CTKM của thương hiệu
– Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt ;
– Tham mưu xây dựng và phát triển văn hóa bộ phận ;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
2. Yêu cầu
1.Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, Khối ngành Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại Thương, Quản trị kinh doanh, Marketing, Phân tích Kinh Doanh, Tài chính Kế toán
* Sinh năm từ 1994 – 1998
2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy tính, công nghệ, hàng tiêu dùng, dịch vụ vận tải, tài chính, tín dụng
* Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Quản trị và Vận hành Công việc theo mục tiêu OKRs
3. Các kỹ năng cơ bản:Sử dụng được Tiếng Anh;
Thành thạo kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng; (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook,…)
Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng ngoại giao tốt
Kỹ năng tương tác sử dụng các công cụ phần mềm Quản trị Công Việc
4. Các kỹ năng bổ sung
Có kiến thức tổng hợp và kỹ năng khái quát, bao quát vấn đề;
Kỹ năng lập Kế hoạch và xây dựn biểu mẫu,báo cáo;
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu trên các công cụ GG Sheet, Power BI, GG studio
Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Có năng lực giải quyết vấn đề
3. Quyền lợi
– Thu nhập: 10.000.000-15.000.000/tháng
– Mức thu nhập được điều chỉnh xứng đáng với năng lực;
– Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp;
– Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động;
– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13…, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân
– Có cơ hội được tham gia các dự án chiến lược Phát Triển Doanh Nghiệp và Tiếp Cận các Định Hướng Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp trong 3-5 năm
– Quyền Lợi Gặp Gỡ và Giao Tiếp với các Đối Tác Công Nghệ Toàn Cầu về Kinh Doanh nền tảng Công nghệ số
4. Phẩm chất
– Nhanh nhẹn – Hoạt bát – Sáng tạo
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đúng hẹn, đúng chất lượng và
– đúng dịch vụ khi cam kết.
– Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn, năng động, trung thực
– Khả năng học hỏi nhanh, làm việc nhóm hoặc độc lập
– Tính cách cẩn thận, chỉn chu và chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng di chuyển nhiều để đáp ứng nhu cầu công việc
5. Địa điểm làm việc
Làm việc tại Trụ sở chính của công ty: Số 7 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
6. Thông tin liên hệ
ng viên gửi CV cá nhận về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết bạn vui lòng liên hệ tới phòng Hành chính – Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0381213131 – Ms.Huyền
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.