TÓM TẮT NỘI DUNG
Tuyển dụng Trưởng bộ phận Kinh doanh Online
CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG : 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản Lý và Phát Triển Kinh Doanh Online:
– Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh online nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
– Quản lý, giám sát và tối ưu hóa hiệu quả các kênh bán hàng trực tuyến như website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội.
– Phát triển và duy trì quan hệ đối tác với các nền tảng thương mại điện tử, nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số.
2. Quản Lý Đội Ngũ:
– Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh online.
– Đặt mục tiêu, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
– Phân công sắp xếp công việc, lịch biểu làm việc theo ca 8h/ngày.
3. Phân Tích và Báo Cáo:
Phân tích dữ liệu kinh doanh để xác định cơ hội phát triển và cải tiến.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh, hiệu suất các kênh bán hàng.
4. Marketing và Quảng Cáo:
– Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
– Đề xuất và quản lý ngân sách marketing cho các hoạt động trực tuyến.
5. Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng:
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng trên các kênh trực tuyến.
– Xử lý các khiếu nại và phản hồi của khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến
YÊU CẦU:
1. Kinh Nghiệm:
– Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
– Hiểu biết sâu sắc về các công cụ và nền tảng kinh doanh trực tuyến.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy tính, công nghệ, hàng tiêu dùng, dịch vụ vận tải, tài chính, tín dụng. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Quản trị và Vận hành Công việc theo mục tiêu OKRs
2. Kỹ Năng:
– Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
– Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt
3. Trình Độ:
– Tốt nghiệp Đại học Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan ( Công nghệ Thông tin, Dịch Vụ online,…)
Sinh năm 1990 – 1998
4. Các Yêu Cầu Khác:
– Tư duy sáng tạo và nhạy bén với thị trường.
– Khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý tình huống tốt.
QUYỀN LỢI:
1. Chế Độ Lương:
– Thu nhập từ 10 – 15 tr, thưởng doanh số, sản phẩm theo hiệu quả kinh doanh.
– Xét tăng lương hàng năm,quý dựa trên hiệu suất làm việc.
2. Phúc Lợi:
– Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
– Các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng.
– Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài
3. Môi Trường Làm Việc:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
– Cung cấp máy tính, điện thoại… đảm bảo hiệu suất công việc
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Công ty Cổ phần Ben – Số 7 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển và thời hạn:
1. Hồ sơ dự tuyển bao gồm
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng trở lại)
- Căn cước công dân, giấy khai sinh, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp hoặc chứng nhận tốt nghiệp (công chứng trong vòng 6 tháng trở lại)
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy xác nhận nhân thân của công an địa phương
- Bằng cấp khác (Nếu có)
- Đơn xin việc
2. Địa chỉ và thời hạn nhận hồ sơ:
Ứng tuyển online gửi CV qua email:
Thời gian: Từ ngày 05/06 đến hết ngày 30/07/2024
Người nhận : Ms Linh, Phòng Kế Hoạch Kinh Doanh
Tel : 0964388821
Email : [email protected]