Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
Kỳ diệu hơn bao giờ hết.

Với thời gian đàm thoại nhiều hơn, quyền truy cập Siri được kích hoạt bằng giọng nói – và hộp sạc không dây – AirPods mang đến trải nghiệm tai nghe không dây tuyệt vời. Chỉ cần lấy chúng ra và chúng đã sẵn sàng để sử dụng với tất cả các thiết bị của bạn. Đặt chúng vào tai của bạn và chúng kết nối ngay lập tức, khiến bạn đắm chìm trong âm thanh phong phú, chất lượng cao. Cũng giống như phép thuật.

Kết nối không giây đơn giản

Sau khi thiết lập một lần chạm đơn giản, AirPods sẽ tự động bật và luôn được kết nối. Sử dụng chúng thật dễ dàng. Chúng cảm nhận được khi chúng ở trong tai bạn và tạm dừng khi bạn lấy chúng ra. Và trải nghiệm AirPods cũng tuyệt vời cho dù bạn đang sử dụng chúng với iPhone, Apple Watch, iPad hay Mac của mình.

siriwave cvhq17j1ircm large
Siri - Cánh tay phải đắc lực

Cần sự giúp đỡ? Đơn giản chỉ cần nói “Hey Siri” để được hỗ trợ mà không cần lấy iPhone của bạn. Và với Thông báo tin nhắn, Siri có thể tự động nói các tin nhắn đến của bạn khi chúng đến. Bạn có thể chọn những liên hệ mà bạn nghe thấy chúng từ đó và Siri sẽ không làm gián đoạn bạn nếu bạn đang gọi điện hoặc chia sẻ bài hát.

icon call e0fnuic5q8uq large
Hey Siri,
call Dad
icon play dr7wos4238a6 large
Hey Siri, play my
Chill Mix
icon volume gf5wzfde6aeu large
Hey Siri, turn up
the volume
icon directions de8kmbjy6hsi large
Hey Siri, how do I get
to Prospect Park?
Hiệu suất bạn sẽ muốn nghe.

Được hỗ trợ bởi chip tai nghe Apple H1, AirPods cung cấp kết nối không dây nhanh hơn và ổn định hơn đến các thiết bị của bạn – nhanh hơn tới 2 lần khi chuyển đổi giữa các thiết bị đang hoạt động và thời gian kết nối nhanh hơn 1,5 lần cho các cuộc gọi điện thoại. 4 Chip H1 cũng hỗ trợ giọng nói – bật quyền truy cập Siri và mang lại độ trễ khi chơi game thấp hơn tới 30%. Vì vậy, cho dù bạn đang chơi trò chơi, nghe nhạc hay thưởng thức podcast, bạn sẽ trải nghiệm âm thanh chất lượng cao hơn.

design 01 ip7podskozm2 large
design 02 enh6esal3v0i large
Đặt nó xuống, sạc nó lên.

Với Hộp sạc không dây, việc sạc đơn giản như đặt hộp AirPods lên một tấm sạc được chứng nhận Qi. Đèn báo LED ở mặt trước của hộp cho phép bạn biết rằng AirPods của bạn đang sạc. Và khi không có thảm sạc, bạn có thể sử dụng cổng Lightning để sạc.

Thời lượng pin lên đến 24 giờ

AirPods cung cấp thời gian nghe hàng đầu lên đến 5 giờ – và giờ đây lên đến 3 giờ đàm thoại – tất cả chỉ trong một lần sạc. Và chúng được tạo ra để theo kịp bạn nhờ hộp sạc có thể sạc nhiều lần cho thời gian nghe hơn 24 giờ. Bạn cần sạc nhanh? Chỉ cần đặt AirPods trở lại trong hộp đựng trong 15 phút để có thời gian nghe lên đến 3 giờ hoặc lên đến 2 giờ đàm thoại.Để kiểm tra pin, hãy giữ AirPods bên cạnh iPhone của bạn hoặc hỏi Siri “Pin của tôi thế nào. AirPods? ” Và khi AirPods của bạn cần sạc, một thông báo sẽ xuất hiện trên iPhone của bạn một cách thuận tiện.

icon call e0fnuic5q8uq large
24 giờ

thời lượng Pin xuyên suốt

icon call e0fnuic5q8uq large
5 giờ

thời lượng nghe trong một lần sạc

icon call e0fnuic5q8uq large
15 phút

sạc có thể cho khả năng nghe đến 3 giờ.

battery f8c24btnp5ei large 1
Mở lên tức thì. Nghe nhạc nhanh chóng

AirPods kết nối ngay lập tức và âm thanh chuyển đổi liền mạch giữa iPhone, Apple Watch, Mac và iPad của bạn. Thiết lập dễ dàng, kết quả kỳ diệu.

setup cfebd9ivg8k2 large
Lựa chọn chiếc Airpods
phù hợp với bạn.
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.