Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
hero logo bvtwdsrn2mvm large
Nặng về tính năng.
Nhẹ về giá cả.
Chỉ từ 7.890.000đ

Màn hình Retina mở rộng để bạn có thể xem nhanh hơn. Cảm biến tiên tiến để theo dõi tất cả các cách bạn di chuyển. Các tính năng mạnh mẽ để giữ cho bạn khỏe mạnh và an toàn. Apple Watch SE là một chiếc đồng hồ có giá thấp hơn rất nhiều so với những gì bạn mong đợi.

Chỉ từ $399.
từ $11.62/tháng. trong 24 tháng. hoặc $279 thanh toán trước
Tính năng nổi bật
của Apple Watch SE.
Thiết kế mang tính biểu tượng và màn hình lớn giống như Apple Watch Series 6.
SiP lõi kép S5 mạnh mẽ cho hiệu suất nhanh chóng.
Phát hiện ngã và Khẩn cấp SOS vì sự an toàn của bạn.
Có sẵn với mạng di động để cho phép bạn đi mà không cần điện thoại.
Cao hơn - Vận động nhiều hơn - Khỏe mạnh hơn
Đo lương số liệu trực quan.
Các vòng Hoạt động hiển thị tất cả các cách bạn di chuyển trong ngày bằng cách sử dụng ba số liệu đơn giản – Di chuyển, Tập thể dục và Đứng. Bạn cũng sẽ có động lực với các cuộc thi thân thiện, huấn luyện cá nhân hóa và giải thưởng.
Khả năng kháng nước rất tốt. 
Apple Watch SE có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Vì vậy, hãy lặn ngay vào và bắt đầu theo dõi các phần tách và bộ của bạn trong hồ bơi, hoặc thậm chí lập bản đồ tuyến đường của bạn trong vùng nước mở.

Tập luyện để kéo dài giới hạn của bạn. Bạn sẽ tìm thấy hàng tá bài tập để tập luyện, bao gồm chạy, đi bộ, yoga, đạp xe, luyện tập cường độ cao ngắt quãng và khiêu vũ. Apple Watch SE cũng kết hợp với thiết bị tập thể dục tương thích. Nó mang lại nhiều hơn thế, vì vậy bạn cũng có thể làm được.

workouts limits doybtprkccae large
workouts metrics d0lowm1gc066 large
Cho tất cả những thăng trầm của bạn. Xoắn và quay. Nhảy vọt. Chỉ cần nâng cổ tay lên để xem các chỉ số như khoảng cách, tốc độ, vòng, nhịp, lượng calo đốt cháy và nhịp tim. Máy đo độ cao luôn bật cho phép bạn xem các thay đổi về độ cao của mình trong thời gian thực khi bạn leo lên hoặc xuống.
audio apps cu2bh1l7pzqu large
Đó là âm nhạc, podcast và sách nói đến tai bạn. Với Apple Music, bạn có 70 triệu bản nhạc động lực trên cổ tay của mình. 3 Bạn cũng có thể cập nhật các podcast mới nhất hoặc nghe sách nói. Đó là tất cả nguồn cảm hứng bạn cần cho buổi tập tiếp theo của mình. Và mọi thứ sau đó.
Apple Watch giúp bạn
theo dõi sức khỏe của mình.
Một chiếc đồng hồ mà bạn có thể cảm thấy hài lòng. Apple Watch SE truyền cảm hứng cho một cuộc sống lành mạnh hơn. Nó giúp bạn có nhiều thông tin hơn và khuyến khích những thói quen tốt hơn. Nó có thể theo dõi nhịp tim của bạn và cho bạn biết nếu có gì đó bất thường để bạn có thể hành động và tham khảo ý kiến bác sĩ. Và thậm chí có thể kêu cứu trong trường hợp khẩn cấp.
health apps fbujxvbtiziy large 1 removebg preview
Nắm bắt mọi thứ
Kể cả không mang điện thoại
Mọi thứ trong tầm tay, kể cả khi không có điện thoại. Gọi điện đến văn phòng, trả lời email khẩn cấp, điều hướng bằng la bàn tích hợp, nhận chỉ đường từng chặng từ Bản đồ. Với mạng di động khả dụng, bạn có thể tự do đi mà không cần điện thoại của mình.
on the go family dj1ra1oflm0y large
Gia đình của bạn, đã tham gia ở cổ tay. Với Thiết lập gia đình, bạn có thể sử dụng iPhone của mình để ghép nối đồng hồ cho trẻ em hoặc người lớn tuổi, những người nên có iPhone của riêng mình. 8 Vì vậy, mọi người có thể giữ liên lạc qua điện thoại, tin nhắn văn bản hoặc Walkie-Talkie. Họ cũng có thể làm những việc như phát nhạc, tìm ứng dụng và đóng vòng Hoạt động của mình. Con cái và cha mẹ của bạn sẽ độc lập hơn và bạn có thể thoải mái khi biết họ chỉ cách một cuộc gọi.
Siri là tất cả nói chuyện. Hành động nhiều hơn. Bạn muốn tìm một quán rượu gần đó? Cần lịch trình ngày mai? Hay tên của bài hát thập niên 90 mà bạn vừa nghe? Chỉ hỏi thôi. Siri thậm chí có thể dịch tiếng nước ngoài trong thời gian thực. Nói thì dễ hơn.
wallet f04g2wo8ae2y large
Không có ví. Không vấn đề gì. Mua hàng tại các cửa hàng chấp nhận thanh toán không tiếp xúc. 9 Xuất trình thẻ lên máy bay của bạn để đi máy bay. Hoặc gửi tiền cho bạn bè trong Tin nhắn. Đó là cách thanh toán không dùng tiền mặt, không tốn công sức, an toàn hơn.
Nắm bắt mọi thứ
Kể cả không mang điện thoại

Lựa chọn màu bạc. vàng hoặc xám nhẹ, tất cả đều được làm hoàn toàn từ 100% nhôm.

Nhiều tính năng khác như
more apps icon weather dbs3za0y8rsm large
Thời tiết

Xem các điều kiện hiện tại trong ngày, cùng với dự báo hàng giờ và 10 ngày. Bạn cũng có thể nhận được thông tin về chất lượng không khí, chỉ số UV và tốc độ gió.

more apps icon calendar fz8syee5ny2y large
Lịch

Xem ngày nắm giữ ngay từ cổ tay của bạn. Chỉ cần chạm vào phức tạp Lịch trên mặt đồng hồ của bạn hoặc hỏi Siri.

more apps icon reminders fssgk21c6p6q large
Reminders

Nhận lời nhắc kịp thời mỗi ngày. Và chỉ với giọng nói của mình, bạn có thể nhanh chóng thiết lập các nhiệm vụ mới.

more apps icon app store b1cpzsmlebci large
App Store

Khám phá và tải xuống các ứng dụng mới mà chỉ cần nhấc ngón tay lên. Duyệt qua các bộ sưu tập được sắp xếp, xem các bài đánh giá và cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn bao giờ hết.

more apps icon walkie talkie ey0in6nvnmoi large
Máy ảnh từ xa

Một cách thú vị để trò chuyện với những người đeo Apple Watch khác, nhanh hơn cuộc gọi và mang tính cá nhân hơn là tin nhắn. Hết và hết.

more apps icon camera remote ebb1mp3qvlua large
Thời tiết

Sử dụng Apple Watch làm kính ngắm cho máy ảnh iPhone của bạn. Xem bản xem trước, sau đó đặt bộ hẹn giờ hoặc chỉ cần chụp nhanh.

Lựa chọn một chiếc Apple Watch SE
phù hợp với bạn
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.