Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
3
Dung lượng vượt trội
Bỏ túi tiện lợi

IPad mới kết hợp khả năng tuyệt vời với tính linh hoạt và dễ sử dụng chưa từng có. Với chip A12 Bionic mạnh mẽ, hỗ trợ Apple Pencil và Bàn phím thông minh cũng như những điều mới mẻ tuyệt vời mà bạn có thể làm với iPadOS 14, giờ đây, bạn có thể yêu thích iPad hơn nữa.

Chỉ từ 8.690.000đ
Thiet ke khong ten 2 1 removebg preview

Với iPad, mọi công việc đều được hoàn thanh nhanh gọn, không hề phức tạp. Chỉnh sửa tài liệu trong khi lướt web bình thường, gọi FaceTime cho đồng nghiệp mọi lúc. Đính kèm bàn phím thông minh Full-size để đánh máy thoải mái hơn. Và đối với các tác vụ đòi hỏi độ chính sác cao hơn, việc hỗ trợ bàn di chuột sẽ mang lại trải nghiệm cảm ứng đa điểm quen thuộc trên iPad.

4
Hoc tap gio day that de dang removebg preview 1

Với iPad, mọi công việc đều được hoàn thanh nhanh gọn, không hề phức tạp. Chỉnh sửa tài liệu trong khi lướt web bình thường, gọi FaceTime cho đồng nghiệp mọi lúc. Đính kèm bàn phím thông minh Full-size để đánh máy thoải mái hơn. Và đối với các tác vụ đòi hỏi độ chính sác cao hơn, việc hỗ trợ bàn di chuột sẽ mang lại trải nghiệm cảm ứng đa điểm quen thuộc trên iPad.

learn hero gd2dmobh29ua large 1

Hãy thả trí tưởng tượng của bạn bay cao với iPad. Ứng dụng App Store là nơi tốt nhất để khám phá những ứng dụng giúp bạn khám phá về địa lý, học ngôn ngữ mới hay tham gia các lớp học online dễ dàng. Bạn có thể sử dụng thực tế tăng cường để học một thứ gì đó thú vị, giống như việc theo dõi những chuyến bay vào vũ trụ lịch sử ngay trong phòng khách của bạn hoặc làm cho các nhân vật hoạt hình từ cuốn truyện bạn hay đọc nhảy ra khỏi trang sách theo đúng nghĩa đen. 

Thoai mai song trong the gioi cua rieng ban. removebg preview 1
gaming hero 1 fzjt209gt36u large 1

Đã đến lúc để chơi game. Chip A12 Bionic mang đến hiệu năng vô cùng kinh ngạc, để các trò chơi trở nên đắm chìm, mượt mà và cực kỳ chi tiết. Và bạn cũng có thể kết nối với tay cầm Xbox bằng Bluetooth, PlayStation Dual Shock hoặc MFi với iPad của mình để trải nghiệm trò chơi thêm phần tối ưu hơn.

Bạn cũng có thể dùng thử Apple Arcade, với hơn 100 trò chơi miễn phí.

gaming hero 2 eoi4haowxewm large 1 e1615965548534 1
Hoc tap gio day that de dang 1 removebg preview
hometheater hero light dll313flhbcm large 1

Những gì bạn xem trên iPad đều đảm bảo cả hình lẫn âm thanh ở mức chất lượng cao nhất, nhờ màn hình gọt nước 10.2-inch và hệ thống xử lý âm thanh tuyệt vời. Với ứng dụng Apple TV, bạn sẽ có khả năng truy cập vào các dịch vụ streaming phổ biến, những chương trình bắt buộc phải xem và những bộ phim hay nhất. 

Và khi bạn mua một chiếc iPad mới, bạn cũng sẽ được ưu đãi 1 năm sử dụng Apple TV+. Bây giờ, tất cả những  gì việc bạn cần làm lầ đi tìm mua bỏng ngô, nước uống.

Bây giờ. Hãy tổng kết tất cả những
điều cần biết về iPad
recap hero bqdg8gg73paq large 1
recap retina display blo6rp3new82 large
Màn hình Retina 10.2-inch

Với màu sắc chân thực và đạt đến độ chi tiết cao, iPad với màn hình Retina là lựa chọn hoàn hảo để xem phim, làm việc thiết kế, vẽ những tác phẩm nghệ thuật trên một thiết bị cực kỳ nhỏ gọn.

recap ipados du5vq5ttcaaa large
iPadOS

iPadOS nâng cao đáng kể trải nghiệm ghi chú trên iPad. Các ứng dụng được sắp xếp hợp lý hơn và thiết kế nhỏ gọn mới cho Siri, tìm kiếm và cuộc gọi giúp iPad có khả năng sử dụng đơn giản và hiệu quả hơn.

recap apple pencil 98hzfkw5mgy2 large
Apple Pencil

Apple Pencil có độ chính xác, độ phản hồi và tính lưu động tự nhiên của một công cụ viết truyền thống và tính linh hoạt để trở nên hơn thế nữa.1 Với nó, bạn có thể biến iPad thành sổ ghi chú, canvas hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể tưởng tượng.

recap battery life cqytffub2cdy large
Thời lượng pin lên đến 10 giờ

Nhờ vào ưu điểm của chip A12 Bionic, bạn có thể làm việc xuyên suốt 10 giờ mà không lo hết pin.

recap cameras fi6o1a4ce4mu large
Camera trước và sau

Camera FaceTime HD tích hợp và camera sau 8MP cho phép bạn chụp những bức ảnh tuyệt vời, quay video hoành tráng, quét tài liệu, thực hiện cuộc gọi FaceTime và trải nghiệm AR.

Chip A12 Bionic

A12 Bionic mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc cho những thứ như chỉnh sửa ảnh và các trò chơi đồ họa chuyên sâu và Neural Engine thế hệ thứ hai cho phép các tính năng mạnh mẽ như nhận dạng chữ viết tay trong Notes.

recap smart keyboard evl0zw8i6c2u large
Bàn phím thông minh

Chỉ cần gắn Bàn phím thông minh kích thước đầy đủ vào iPad của bạn và bắt đầu nhập - không cần sạc hoặc ghép nối.1 Và khi bạn hoàn tất, nó sẽ gấp lại để trở thành một chiếc vỏ mỏng, nhẹ.

recap augmented reality gefc4scos9ay large
Thực tế tăng cường

Chip A12 Bionic mạnh mẽ kết hợp với các cảm biến và camera tiên tiến tạo nên những trải nghiệm AR đáng kinh ngạc trên iPad. Màn hình Retina lớn mời bạn vào môi trường AR nhập vai có thể biến đổi cách bạn chơi, mua sắm và học hỏi.

Hơn 1 triệu ứng dụng

Có hơn một triệu ứng dụng iPad được thiết kế cho bất kỳ điều gì bạn muốn làm, như học tập, chơi game, làm việc, sáng tạo và xem.

Thiết kế mỏng, nhẹ và bền

iPad được thiết kế để có độ bền cao nên bạn có thể yên tâm khi biết mình có thể mang nó đi bất cứ đâu. Và bây giờ bao vây được làm từ 100% nhôm tái chế.

Tìm kiếm chiếc iPad
phù hợp với bạn.
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.