Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
iPad mini
Nhỏ những đầy mạnh mẽ

iPad mini được yêu thích vì kích thước và khả năng của nó. Và bây giờ có nhiều lý do hơn nữa để yêu thích nó. Chip A12 Bionic với Neural Engine. Màn hình Retina 7,9 inch với True Tone. Và Apple Pencil, vì vậy bạn có thể nắm bắt những ý tưởng lớn nhất của mình ở bất cứ đâu chúng đến với bạn. Đó vẫn là iPad mini. Có nhiều thứ hơn bao giờ hết.

hero d1cahx63kr6u large 1
Thiết kế
Gọn nhẹ. Xách tay. Có thể bỏ túi.

iPad mini có thiết kế mỏng, nhẹ và di động khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo khi di chuyển. Với trọng lượng 0,66 pound và mỏng 6,1 mm, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình bằng một tay hoặc lấy ra khỏi túi hoặc túi bất cứ khi nào có cảm hứng.

5
Luôn kết nối với Wi ‑ Fi nhanh chóng và LTE Gigabit đẳng cấp bất cứ khi nào bạn cần.
Thời lượng pin lên đến 10 giờ đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng cả ngày chỉ với một lần sạc.
Màn hình Retina
Không phải là kích cỡ màn hình. Mà còn là chất lượng trên từng Pixel.

iPad mini đóng gói hơn 3 triệu pixel vào một màn hình 7,9 inch. Và chúng tôi đã làm cho tất cả chúng được tính Cho dù bạn đang đọc sách trong công viên hay chỉnh sửa video trong văn phòng tại nhà của mình, độ sáng cao, màu sắc rộng và lớp phủ chống phản xạ mang lại chi tiết sống động như thật và văn bản sắc như dao cạo. Và True Tone tự động điều chỉnh cân bằng trắng để hình ảnh trông tự nhiên trong mọi ánh sáng.

Camera
Giữ liên lạc.
Chụp ảnh HD.
Thực tế ảo

Camera trước và sau của iPad mini cho phép bạn chụp những bức ảnh và video sống động như điện ảnh. Nhưng niềm vui không dừng lại ở đó. Thực hiện cuộc gọi FaceTime với bạn bè, quét tài liệu và đánh dấu chúng hoặc thậm chí sử dụng thực tế tăng cường để lên kế hoạch trang trí phòng khách của bạn.

cameras dpqn816ajys2 large
Hệ điều hành iPadOS
Được thiết kế để giúp bạn
tối ưu công việc của mình.

iPadOS trên iPad mini mang đến cho bạn trải nghiệm iPad đầy đủ trong một chiếc iPad nhỏ gọn nhất. Sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc, khởi chạy các ứng dụng yêu thích của bạn từ Dock và kéo và thả tệp bằng các cử chỉ Multi ‑ Touch đơn giản. Truy cập tất cả các tệp của bạn ở một nơi với ứng dụng Tệp. Và đối với các tác vụ đòi hỏi độ chính xác cao hơn, việc hỗ trợ bàn di chuột hoặc bàn di chuột sẽ bổ sung cho trải nghiệm Cảm ứng đa điểm quen thuộc của iPad.

6
Ứng dụng
Hơn 1 triệu cách khác nhau để
sử dụng iPad mini

iPad mini đi kèm với các ứng dụng mạnh mẽ do Apple thiết kế, như Ảnh, Bản đồ, Tin nhắn, Apple News, Mail và Safari. Và với hơn một triệu ứng dụng iPad trên App Store, có một ứng dụng cho mọi thứ bạn muốn làm. Chỉnh sửa video, kiểm tra mạng xã hội của bạn, phác thảo ý tưởng và tham gia battle royale với bạn bè.

apps hyxuh0di6omu large 1
Tìm kiếm chiếc iPad mini
phù hợp với bạn.
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.