Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
apple 8
iPad có thể là MÁY TÍNH tiếp theo của bạn.

Đây là một thiết bị kỳ diệu.
Nó ưu việt hơn bất cứ chiếc máy tính cá nhân nào bạn có thể sở hữu. 
Với camera chuyên dụng, bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Chỉ với 1 cái chạm, bút chỉ, bàn phím và bây giờ là touchpad.

Đó chính là iPad Pro phiên bản mới. 

hero 2 gb9tk90paymy large
Màn hình giọt nước
Hãy thử tìm kiếm một thiết bị di dộng tiến tiến hơn iPad Pro.
Chúng tôi chờ bạn!
apple 9
Công nghệ màn hình giọt nước

Màn hình Retina tràn cạnh không chỉ tuyệt đẹp và đắm chìm mà còn có các công nghệ vô cùng tiên tiến như ProMotion, True Toneđộ chính xác màu hàng đầu trong ngành, giúp mọi thứ đều có cảm giác nhạy và trông tuyệt đẹp. Rất đơn giản, sự kết hợp các tính năng này khiến nó trở thành màn hình di động tiên tiến nhất trên thế giới.

display sizes 11 dazcfor5ogia large
Camera
Bạn nghĩ bạn biết nhiều về Carmera trên iPad Pro?
Hãy nghĩ sâu sắc hơn nào.
Pro camera

Máy ảnh tiên tiến kết hợp với màn hình lớn, hiệu suất nhanh và các cảm biến được hiệu chỉnh cao luôn khiến iPad có khả năng độc nhất vô nhị. Máy ảnh Rộng và Siêu Rộng mới giúp bạn tạo khung hình cho bức ảnh hoặc video hoàn hảo. Và cùng với mic chất lượng phòng thu và âm thanh bốn loa, bạn thậm chí có thể thiết lập một giàn làm phim đa màn hình.

cameras static pro e69k5s4qjtme large 1
Cảm biến
LiDAR

LiDAR (Phát hiện và đo khoảng cách ánh sáng) được sử dụng để xác định khoảng cách bằng cách đo khoảng thời gian ánh sáng đi đến một đối tượng và phản xạ trở lại. Nó rất tiên tiến, nó đang được NASA phát triển cho các sứ mệnh hạ cánh trên sao Hỏa. Và giờ đây nó đã được thiết kế để phù hợp với iPad Pro mỏng và nhẹ.

 

cameras static lidar fu6l78zi0wyi large 1
Hiệu năng
Nhanh hơn hầu hết
máy tính xách tay
A12Z Bionic

Với chip A12Z Bionic, iPad Pro có tốc độ nhanh đến mức vượt xa hầu hết các máy tính xách tay PC hiện nay. Nó làm cho mọi thứ bạn làm nhanh chóng và trôi chảy, từ các công việc hàng ngày của bạn đến các quy trình làm việc chuyên sâu về đồ họa. Và bộ xử lý đồ họa 8 lõi đồng nghĩa với hiệu suất và độ chân thực hơn nữa cho các ứng dụng và trò chơi mà nó quan trọng nhất.

performance hero zoomed geu40zd29066 large 1
1 1
Quy trình làm việc chuyên nghiệp

A12Z Bionic được thiết kế để hoạt động, đặc biệt là với các ứng dụng chuyên nghiệp. Bộ xử lý đồ họa lõi 8 mang lại hiệu suất mượt mà cho những thứ như chỉnh sửa video 4K, thiết kế 3D và thực tế tăng cường. Thiết kế nhiệt nâng cao có nghĩa là hiệu suất cao nhất và duy trì lâu hơn – rất quan trọng đối với quy trình làm việc. Và Công cụ thần kinh do Apple thiết kế cho phép học máy trên thiết bị sẵn sàng cho thế hệ ứng dụng chuyên nghiệp tiếp theo.

Đa nhiệm

iPadOS được thiết kế để khai thác sức mạnh và hiệu suất của iPad Pro. Phần cứng nhanh như chớp và phần mềm mạnh mẽ được thiết kế đồng bộ để giúp mọi tương tác diễn ra nhanh chóng và mượt mà. Điều này giúp làm việc với nhiều ứng dụng cùng lúc và di chuyển giữa các không gian nhanh chóng và dễ dàng.

2
Bàn phím ma thuật
Thiết kế hoàn toàn mới
hero 2 gb9tk90paymy large 1 1
Bàn phím
ma thuật

Bàn phím Magic hoàn toàn mới là người bạn đồng hành tuyệt vời cho iPad Pro. Bàn phím mang lại trải nghiệm đánh máy tốt nhất từ trước đến nay trên iPad, bàn di chuột mở ra những cách mới để làm việc với iPadOS, cổng USB‑C để sạc. Và nó có thiết kế rất linh hoạt, cho phép bạn gắn iPad Pro từ tính và điều chỉnh mượt mà nó đến góc nhìn hoàn hảo cho bạn.

keyboard angle gmdgk0ggx9ui large 1 e1615947248501 1
keyboard backlit 3uqnpgxooz6u large 1 e1615947948271 1
Bàn phím
Full-size

Bàn phím kích thước đầy đủ được thiết kế cho iPad Pro mang đến các phím cứng riêng lẻ và cơ chế cắt kéo với hành trình 1 mm để mang lại trải nghiệm đánh máy nhạy, thoải mái và yên tĩnh. Vì vậy, hãy tiếp tục, viết tiểu thuyết của bạn, lập ra một kế hoạch kinh doanh hoặc đọc qua hộp thư đến của bạn. Và với các phím có đèn nền, bạn có thể hoàn thành công việc cả ngày lẫn đêm.

keyboard trackpad dfqfw23nttme large 1 e1615947665580 1
Trackpad được mô phỏng lại

Trackpad có thể nhấp vào bất cứ đâu mở ra một cách hoàn toàn mới để hoạt động trong iPadOS. Nó cho phép điều khiển con trỏ mới trong iPadOS, điều này hoàn hảo cho các tác vụ như chỉnh sửa bảng tính, chọn văn bản hoặc đơn giản là thực hiện mọi thứ ngay từ Trackpad. Và bạn có thể điều hướng linh hoạt bằng các cử chỉ Multi ‑ Touch quen thuộc, chẳng hạn như vuốt để về trang chủ và chuyển đổi giữa các không gian.

Lựa chọn chiếc iPad Pro
phù hợp với bạn?
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.