Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
hero x8ruukomx2au large 2x scaled
Mac mini
Chip mới - Mạnh mẽ hơn

Chip Apple M1 đưa máy tính để bàn linh hoạt nhất của chúng tôi sang một không gian khác. Với hiệu suất CPU nhanh hơn gấp 3 lần. Đồ họa nhanh hơn tới 6 lần. Và Công cụ thần kinh tiên tiến nhất của chúng tôi để học máy nhanh hơn tới 15 lần. Hãy sẵn sàng làm việc, giải trí và sáng tạo trên Mac mini với tốc độ và sức mạnh vượt xa mọi thứ bạn từng tưởng tượng.

m1 icon fiwfgl7tngya large
Được trang bị con chip mới nhất Apple M1
Chip siêu nhỏ. Nhưng siêu mạnh.

Nó ở đây. Con chip đầu tiên của Apple được thiết kế đặc biệt cho Mac. Được trang bị 16 tỷ bóng bán dẫn đáng kinh ngạc, hệ thống Apple M1 trên chip (SoC) tích hợp CPU, GPU, Neural Engine, I / O và nhiều hơn thế nữa trên một con chip nhỏ. Với hiệu suất đáng kinh ngạc, công nghệ tùy chỉnh và hiệu suất năng lượng hàng đầu trong ngành, 1 M1 không phải là bước tiếp theo dành cho Mac – đó hoàn toàn là một cấp độ khác.

Bộ vi xử lý
CPU 8 lõi
Đáp ứng mọi tác vụ
Tiết kiệm PIN

M1 mang lại sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc cho Mac Mini. CPU 8 nhân mang lại hiệu suất xử lý nhanh hơn gấp 3 lần so với thế hệ trước, trong khi tất cả vẫn giữ thiết kế hình vuông 7.7 inch mang tính biểu tượng của nó. 

processor fskle8amm72a small
GPU
Chip mạnh mẽ Hiệu năng đồ họa siêu khủng

GPU 8 lõi trong chip M1 là bộ xử lý đồ họa tiên tiến nhất mà chúng tôi từng chế tạo. Và nó mang đồ họa tích hợp nhanh nhất thế giới trong máy tính cá nhân lên Mac mini, 9 với hiệu suất đồ họa tăng 6 lần khổng lồ. Đó là một lượng điện điên cuồng – tất cả đều nằm trong một vỏ máy cực kỳ nhỏ gọn.

macOS Big Sur
Sức mạnh của
macOS Big Sur
trên M1.

Được phát triển để mở ra các tiềm năng trên con chip M1, macOS Big Sur đã thay đổi Mac hoàn toàn với những điểm mạnh về hiệu năng và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, còn cập nhật mạnh mẽ cho các ứng dụng, một thiết kế hoàn toàn mới và cách tính năng bảo mật hàng đầu trong ngành. Đây là phần mềm mạnh mẽ nhất từ trước đến nay – Chạy trên phần cứng tiên tiến nhất của Apple.

macos ggptlo82pgi2 large
Tốc độ và khả năng phản hồi
Chip M1 và macOS Big Sur làm việc rất tốt với nhau để làm cho toàn bộ hệ thống vận thành nhanh hơn. Macbook Air phản hồi ngay lập tức sau khi mở máy. Các tác vụ hằng ngày từ xem ảnh đến duyệt Safari đều nhanh hơn.
Mạnh mẽ
hơn.
Khởi động
tức thì.
Bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất từng có

Chạy các ứng dụng mạnh mẽ được xây dựng cho M1. Tất cả các ứng dụng hiện có của bạn đều hoạt động nhờ Rosetta 2. Và lần đầu tiên, bạn có thể sử dụng các ứng dụng iPhone và iPad yêu thích của mình trực tiếp trên macOS Big Sur. Nhìn chung, bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất từ ​​trước đến nay dành cho Mac.

Thiết kế nhỏ gọn

Việc tích hợp các công nghệ trên chip M1 cho phép Mac mini thổi bay máy tính gấp nhiều lần kích thước của nó – đảm nhận các tác vụ chuyên sâu trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn tới 60% so với thế hệ trước.

form factor endframe el58huvytpm6 large
Thiết kế nhỏ gọn Hiệu suất cực cao.
Bộ nhớ hợp nhất

Một RAM để thống trị tất cả. Chip M1 mang đến bộ nhớ thống nhất siêu nhanh lên đến 16GB. Nhóm bộ nhớ băng thông cao, độ trễ thấp này cho phép các ứng dụng chia sẻ dữ liệu giữa CPU, GPU và Neural Engine một cách hiệu quả – vì vậy mọi thứ bạn làm đều nhanh chóng và trôi chảy.

Với kích thước nhỏ gọn, hiệu suất đáng kinh ngạc và nhiều cổng kết nối, Mac mini hoàn hảo cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Và với chip M1 mạnh mẽ được tung ra trong khung hình vuông 7,7 inch, bạn sẽ không bao giờ biết mình sẽ tìm thấy một chiếc Mac mini ở đâu để làm việc chăm chỉ.

versatility office eedkqboculw2 large

Với hai cổng Thunderbolt / USB 4 cực nhanh, hai cổng USB-A, HDMI 2.0, Wi-Fi 6 và Gigabit Ethernet, Mac mini đáp ứng mọi nhu cầu và mọi thứ.

apple 7 scaled
Thunderbolt / USB 4

Truyền dữ liệu với tốc độ lên đến 40Gb / s.20 Sạc và cấp nguồn cho các thiết bị bên ngoài. Kết nối một màn hình bên ngoài lên đến 6K và một màn hình thứ hai với HDMI 2.0 lên đến 4K.

Wi-Fi 6

Một sản phẩm đầu tiên khác dành cho Mac mini, Wi-Fi 6 mang lại hiệu suất toàn diện tốt hơn và lưu lượng lên đến 1,2Gb / giây – để truyền hoặc sao lưu tệp nhanh như chớp vào Time Machine.

wifi eyov02ilrymq large
Wi-Fi 6
thông lượng lên đến 1,2Gb/s
Lựa chọn chiếc Mac Mini
phù hợp với bạn?
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.