Mac Pro
apple 4 1 1
Sức mạnh để thay đổi mọi thứ. Chào mừng bạn đến với một máy Mac cực kỳ tốt về mọi mặt. Với hiệu suất, khả năng mở rộng và cấu hình lớn nhất, nó là một hệ thống được tạo ra để cho phép nhiều chuyên gia đẩy giới hạn của những gì có thể.
intro front cikbveq52o5e large
THIẾT KẾ MỚI HOÀN TOÀN
Hàm định nghĩa hình thức. Mọi khía cạnh của Mac Pro đều được thiết kế để theo đuổi hiệu suất. Được xây dựng xung quanh một khung không gian bằng thép không gỉ, một vỏ nhôm nâng lên, cho phép truy cập 360 độ vào mọi thành phần và cấu hình rộng lớn. Từ đó bất cứ điều gì có thể.
BỘ XỬ LÝ VÀ BỘ NHỚ
Lên đến 28 lõi sức mạnh. Tạo mà không có ràng buộc. Mac Pro được thiết kế cho những người chuyên nghiệp cần hiệu năng tối ưu của CPU. Từ kết xuất sản xuất đến chơi hàng trăm nhạc cụ ảo đến mô phỏng một ứng dụng iOS trên nhiều thiết bị cùng một lúc, nó có khả năng vượt trội. Trung tâm của hệ thống là bộ xử lý Intel Xeon với tối đa 28 lõi – nhiều nhất chưa từng có trên máy Mac. Ngoài ra, bộ nhớ đệm L2 và L3 chia sẻ lớn và 64 làn PCI Express cung cấp băng thông lớn vào và ra bộ xử lý.
apple 5
Được thiết kế để đi hết sức mình. Mọi lúc. Bóp hết từng ounce hiệu suất có thể ra khỏi bộ xử lý đồng nghĩa với việc cung cấp cho nó rất nhiều năng lượng. Trong trường hợp này, hơn 300 watt. Một bộ tản nhiệt lớn giúp hệ thống luôn mát mẻ, cho phép nó hoạt động hoàn toàn không bị hạn chế. Các ống dẫn nhiệt di chuyển nhiệt ra khỏi chip, phân tán nó dọc theo các ngăn xếp vây bằng nhôm. Trong khi ba quạt hướng trục di chuyển không khí qua hệ thống.
apple 6
memory cover fhgbkyclbqi6 large
Quên tất cả những gì bạn biết về trí nhớ. Một bộ xử lý máy trạm đa lõi cần nhiều bộ nhớ để cung cấp cho nó. Với sáu kênh bộ nhớ ECC siêu nhanh và 12 khe DIMM vật lý, Mac Pro cho phép bộ nhớ lên đến 1,5TB. Vì vậy, những người chuyên nghiệp khi làm việc với các dự án lớn, phân tích các tập dữ liệu khổng lồ hoặc chạy nhiều ứng dụng chuyên nghiệp có thể giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng. Và trong khi các tháp thông thường nhồi nhét bộ nhớ vào những nơi khó tiếp cận, Mac Pro sử dụng bảng logic hai mặt, giúp dễ dàng truy cập.
Bộ nhớ DDR4 ECC lên đến 2933MHz
Băng thông bộ nhớ lên đến 140GB / s
Hệ thống bộ nhớ sáu kênh
KHẢ NĂNG MỞ RỘNG
Tám khe cắm mở rộng PCI Express. Đi cấu hình. Mac Pro được thiết kế cho những người chuyên nghiệp cần xây dựng khả năng băng thông cao vào hệ thống của họ. Với bốn khe rộng đôi, ba khe đơn rộng và một khe dài một nửa được định cấu hình sẵn với thẻ I / O của Apple, nó có số lượng khe gấp đôi so với tháp Mac trước đây. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh và mở rộng theo những cách chưa từng có trước đây trong một máy trạm.
expansion b121gij0y42u large
ĐỒ HỌA
Hiệu suất cực cao. Thiết kế bởi. Đối với nhiều chuyên gia, kiến trúc đồ họa hiệu suất cao rất quan trọng đối với quy trình làm việc của họ. Đặc biệt đối với các tác vụ như tạo hoạt ảnh cho nội dung phim 3D, tổng hợp các cảnh 8K và xây dựng môi trường chơi game sống động như thật. Để mang lại cho chúng hiệu suất cao nhất có thể và nâng khả năng đồ họa lên một tầm cao mới, cần phải có một số thứ đột phá. Giới thiệu Mô-đun mở rộng Mac Pro hoặc Mô-đun MPX.
graphics no modules fu9gftjogrmi large
Một đầu nối thứ hai. Một ngành công nghiệp đầu tiên. Mô-đun MPX bắt đầu với đầu nối PCI Express tiêu chuẩn công nghiệp. Sau đó, lần đầu tiên trong một card đồ họa, nhiều làn PCIe hơn tích hợp Thunderbolt và nguồn điện bổ sung được cung cấp để tăng khả năng. Với công suất lên đến 500 watt, Mô-đun MPX có công suất điện tương đương với toàn bộ Mac Pro thế hệ trước.
graphics radeon vega 2 duo f9rm9tajybu6 large
Radeon Pro Vega II Duo. Sức mạnh cộng với sức mạnh. Với hiệu suất máy tính lên đến 14 teraflop, bộ nhớ 32 GB và băng thông bộ nhớ 1TB / s, Mô-đun MPX với Radeon Pro Vega II là một sức mạnh. Để có thêm sức mạnh, hai GPU Radeon Pro Vega II kết hợp để tạo ra Vega II Duo. Với gấp đôi hiệu suất đồ họa, bộ nhớ và băng thông bộ nhớ, đây là cạc đồ họa mạnh nhất thế giới. Hai GPU được kết nối thông qua Infinity Fabric Link, cho phép truyền dữ liệu nhanh hơn tới 5 lần giữa các GPU. Nó rất lớn đối với các ứng dụng được tối ưu hóa cho nhiều GPU.
graphics modular bywplyoy6nf6 large
Cạc đồ họa mạnh nhất thế giới. Lần hai. Phát huy sức mạnh thêm một bước nữa, Mac Pro hỗ trợ cấu hình hai Mô-đun Radeon Pro Vega II Duo MPX. Bốn GPU kết hợp để bổ sung lên đến 56 teraflop và 128GB bộ nhớ băng thông cao. Đó là một lượng lớn hiệu suất được xây dựng để giải quyết mọi thứ từ kết xuất GPU đến học máy cho đến mô phỏng hạt.
Mát mẻ. Yên tĩnh. Có năng lực. Hầu hết các GPU không được coi là một phần của hệ thống tổng thể, vì vậy chúng yêu cầu hệ thống làm mát riêng. Mô-đun MPX được thiết kế như một thành phần tích hợp của Mac Pro. Hệ số hình thức của nó cho phép một bộ tản nhiệt lớn hơn, hoạt động cùng với luồng không khí bên trong của máy để tản nhiệt một cách lặng lẽ. Không có quạt gắn chặt ồn ào, mức nhiệt và decibel được giữ ở mức thấp đáng kể.
screenshot 1615872068
Tìm chiếc Mac Pro phù hợp với bạn.
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.