Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
MacBook Pro 13-inch
Mạnh mẽ. Mỏng nhẹ

Con chip Apple M1 mang đến cho MacBook Pro 13 inch tốc độ và sức mạnh vượt ngoài sự tin tưởng. Với hiệu suất CPU lên đến 2,8 lần. Lên đến 5x tốc độ đồ họa. Công cụ thần kinh tiên tiến nhất của chúng tôi để học máy nhanh hơn tới 11 lần. Và thời lượng pin lên đến 20 giờ – lâu nhất so với bất kỳ máy Mac nào từ trước đến nay. Đó là máy tính xách tay chuyên nghiệp phổ biến nhất, được nâng lên một cấp độ hoàn toàn mới.

m1 icon fiwfgl7tngya large
Được trang bị con chip mới nhất Apple M1
Chip nhỏ. Nhưng mạnh mẽ.

Đây là CPU được tự sản xuất bởi Apple dành riêng cho Mac. Được trang bị tới 16 tỉ bóng bán dẫn, Apple M1 được tích hợp nhiều con chip như CPU, GPU, Neural Engine, I/O và nhiều thứ hàng nữa lên 1 con chip duy nhất. Với hiệu suất đáng kinh ngạc, công nghệ tùy chỉnh và hiệu suất năng lượng hàng đầu trong ngành, M1 đã nâng tầm và định nghĩa lại toàn bộ ngành này. 

CPU
CPU 8 lõi
Đáp ứng mọi tác vụ
Tiết kiệm PIN

Chip M1 làm cho MacBook Pro nhanh và mạnh vượt trội. CPU 8 lõi của nó xử lý các quy trình làm việc phức tạp và khối lượng công việc nặng, với hiệu suất xử lý nhanh hơn tới 2,8 lần so với thế hệ trước 2 – tất cả đều mang lại hiệu quả năng lượng không thể tin được.

processor t4s51e0n7giy large 2x
GPU
GPU 8 lõi

GPU 8 lõi trong M1 là bộ xử lý đồ họa tiên tiến nhất mà chúng tôi từng chế tạo. Giai đoạn = Stage. Và nó mang đến đồ họa tích hợp nhanh nhất thế giới trong một máy tính cá nhân, 7 mang lại mã lực đồ họa tăng gấp 5 lần.

Pin dùng cả ngày
Thời lượng PIN lên đến 20 giờ. Thời lượng pin lâu nhất trong tất cả Macbook trước giờ
Không quạt.
Không ồn ào.
Yên tĩnh.
Machine learning

Công cụ thần kinh 16 lõi. Thông minh, đáp ứng tốc độ. Máy học (ML) mang lại tốc độ xử lý tác vụ và tự động hóa cho phân tích video, nhận dạng giọng nói, xử lý hình ảnh, v.v. Và chip M1 với Neural Engine 16 lõi và đầy đủ công nghệ sẽ đưa hiệu suất ML trên MacBook Pro lên tầng bình lưu.

macOS Big Sur
Sức mạnh của
macOS Big Sur
trên M1.

Được phát triển để mở ra các tiềm năng trên con chip M1, macOS Big Sur đã thay đổi Mac hoàn toàn với những điểm mạnh về hiệu năng và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, còn cập nhật mạnh mẽ cho các ứng dụng, một thiết kế hoàn toàn mới và cách tính năng bảo mật hàng đầu trong ngành. Đây là phần mềm mạnh mẽ nhất từ trước đến nay – Chạy trên phần cứng tiên tiến nhất của Apple.

Tốc độ và khả năng phản hồi

Chip M1 và macOS Big Sur làm việc rất tốt với nhau để làm cho toàn bộ hệ thống vận thành nhanh hơn. Macbook Pro 13inch phản hồi ngay lập tức sau khi mở máy. Các tác vụ hằng ngày từ xem ảnh đến duyệt Safari đều nhanh hơn.

Mạnh mẽ
hơn.
Khởi động
tức thì.
Bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất từng có

Chạy các ứng dụng mạnh mẽ được xây dựng cho M1. Tất cả các ứng dụng hiện có của bạn đều hoạt động nhờ Rosetta 2. Và lần đầu tiên, bạn có thể sử dụng các ứng dụng iPhone và iPad yêu thích của mình trực tiếp trên macOS Big Sur. Nhìn chung, bạn sẽ có quyền truy cập vào bộ sưu tập ứng dụng lớn nhất từ ​​trước đến nay dành cho Mac.

Bộ nhớ hợp nhất
memory icon eekqsyyftocy large

Chip M1 mang đến bộ nhớ thống nhất siêu nhanh lên đến 16GB. Bộ nhớ có độ trễ thấp, băng thông cao cho phép các ứng dụng chia sẻ dữ liệu giữa CPU, GPU và Neural Engine một cách hiệu quả – Chính vì vậy, mọi thứ bạn làm đều nhanh chóng và trôi chảy. 

Lưu trữ SSD
Lên đến
2TB
Lưu trữ SSD
Lên đến
3.3GB/s
Tốc độ đọc
Bảo mật
Macbook Pro 13"có thể bảo vệ dữ liệu cá nhân
Màn hình Retina
Xem hình ảnh tốt hơn.

Với màn hình Retina rực rỡ, hình ảnh có độ chi tiết và chân thực đáng kinh ngạc. Văn bản sắc nét và rõ ràng. Đèn nền LED sáng mang lại màu đen sâu và da trắng sáng. Màu rộng P3 mang lại màu xanh lục và đỏ rực rỡ hơn sRGB. Và mọi MacBook Pro đều có công nghệ True Tone, do đó cân bằng trắng sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng xung quanh bạn – để có trải nghiệm xem tự nhiên hơn.

retina hero hardware bw8sfea616j6 large
Độ sáng
backlight 88xvy48exo2u large
500
đơn vị ánh sáng
P3 wide color
colors cc3gcwoz8eya large
25%
nhiều màu hơn RGB
Công nghệ True Tone
truetone icon wczm34t3qrmy large
Chế độ xem điều chỉnh theo môi trường của bạn
Touch ID

Một lần chạm vào cảm biến sẽ mở khóa máy Mac của bạn ngay lập tức và một lần nhấn sẽ khóa máy. Sử dụng vân tay của bạn để thuê phim, mua ứng dụng hoặc truy cập vào những thứ như tài liệu bị khóa hoặc cài đặt hệ thống mà không cần phải nhập lại mật khẩu của bạn. Và khi bạn mua sắm trực tuyến bằng Apple Pay, Touch ID sẽ tự động điền vào thông tin giao hàng và thanh toán của bạn mà không cần chia sẻ chi tiết thẻ của bạn.

Mở khóa Macbook
touchid icon applepay bjhmwrowzqaa large
Sử dụng Apple Pay
touchid icon protected fjkptdkk1lme large
Mở tài liệu được bảo vệ mật khẩu
touchid icon appletv cwng1bbeljue large
Mua trên ứng dụng Apple TV
Lựa chọn Macbook Pro 13-inch
phù hợp với bạn.
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.