Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /var/www/tin-tuc/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
Lựa chọn hoàn hảo
cho mọi nhu cầu
macbook pro 16 1

Được thiết kế cho những người bất chấp giới hạn và thay đổi thế giới, MacBook Pro 16 inch cho đến nay là chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ nhất mà Apple từng làm. Với màn hình Retina đắm chìm, bộ vi xử lý siêu nhanh, đồ họa tiên tiến, dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay trên MacBook Pro, Magic Keyboard và dung lượng lưu trữ lớn, đây là máy tính xách tay chuyên nghiệp cuối cùng dành cho người dùng tối ưu.

Thách thức mọi giới hạn

Chris Burkard
Adventure Photographer
display pro fallback fkg2i8si2wyi large
display fallback upfw42u3jdum large

Macbook Pro được trang bị màn hình Retina 16″ tuyệt đẹp – màn hình Retina lớn nhất từ trước đến nay trên Mac notebook. Nó tạo ra độ sáng lên tới 500 nits để mang đến các điểm sáng bứt phá và màu trong sáng, đồng thời mang lại màu đen sâu nhờ sự liên kết ảnh chính sác của các phần tử tinh thể lòng. 

Gam màu rộng P3 cho phép hình ảnh và video rực rỡ, chân thực. Vì vậy, cho dù bạn ở đâu đi nữa, bạn vẫn có thể làm việc trong điều kiện ánh sáng tốt nhất.

Macbook Pro là kẻ thay đổi cuộc chơi

Oak Felder
GRAMMY®️-Nominated Songwriter and Producer
processor pro fallback s92r699tkxeq large 1
processor hero fallback fzhvl0z0hy2y large 1

Macbook Pro 16″ mang đến một hiệu suất hoàn toàn mới ở level khác đối với máy tính xách tay. Nhờ thiết kế tản nhiệt tiên tiến hơn, bộ vi xử lý Intel Core i9 với tối đa 8 lõi và 16 luồng giúp xử lý nhanh và ổn định trong thời gian dài. Nó cũng mang lại hiệu suất cao gấp 2.1 lần so với Macbook Pro lõi tứ

Vì vậy, do dù bạn đang phải xử lý hàng tá bản nhạc, hiệu ứng, thiết kế đồ họa 3D hay render, debug code thì vẫn không thành vấn đề với Macbook Pro 16″.

processor thermal fallback dynor14piyqa large 1

Cấu trúc nhiệt tiên tiến hơn cho phép xử lý nhanh hơn. Cấu trúc tản nhiệt trên Macbook Pro đã được thiết kế lại hoàn toàn, có cánh quạt lớn hơn cũng như được cải tiến để có luồng không khí tối ưu và nhiều cánh tản nhiệt hơn. 

Kết quả là khả năng làm mát tăng lên cho phép Macbook Pro cung cấp công suất duy trì tối đa lên đến 12 watt.

Đây là một lượng sức mạnh đáng kinh ngạc để mang theo.

Charmaine Chan
Visual Effects Artist Industrial Light & Magic
graphics pro fallback q2f7tdr0qiau large 1
graphics fallback cqwj5109gxea large 1

Dòng AMD Radeon Pro 5000M mang lại mã lực đồ họa cao nhất từ trước đến nay trên MacBook Pro. Mẫu cơ sở MacBook Pro 16 inch nhanh hơn hai lần so với mẫu cơ bản thế hệ trước, để phát lại liền mạch và kết xuất video độ nét cực cao nhanh hơn.

Để làm việc trên các dự án đồ họa chuyên sâu như dựng hình 3D hoặc phát triển trò chơi cao cấp, bạn có thể sạc đầy MacBook Pro của mình với Radeon Pro 5600M tùy chọn. Với 40 compute units và 8GB Bộ nhớ băng thông cao, GPU mạnh mẽ này mang đến một cấp độ mới về sức mạnh đồ họa đẳng cấp cho máy tính để bàn cho MacBook Pro.

Lựa chọn Macbook Pro 16"
phù hợp với bạn.
Copyright © 2021 Công ty cổ phần Bền - Ben Computer . All rights reserved.