Chính sách bán hàng

- Uy tín hơn 22 năm xây dựng và phát triển
- Sản phẩm chính hãng 100%
- Mua trả góp lãi suất 0%
- Bán hàng online toàn quốc
- Bảo hành chính hãng
- Bảo hành tận nơi cho doanh nghiệp
- Giá luôn cạnh tranh nhất thị trường

Chính sách giao hàng

- Giao hàng nhanh chóng
- Giao hàng trước trả tiền sau COD
- Miễn phí giao hàng (bán kính 20km)
- Giao hàng và lắp đặt từ 8h30 - 19h00 hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Giá

Còn hàng

Sắp xếp theo
Giá cao - thấp
Giá thấp - cao
Khuyến mãi hot
Xem nhiều

Top 5 màn hình quảng cáo đem lại hiệu quả truyền thông phổ biến

1. Màn hình ghép
Ngay từ tên gọi hầu hết người đã với thể mường tượng được cấu trúc của dòng màn hình ghép. Đây là hệ thống bao gồm rộng rãi màn hình nhỏ ghép lại mang nhau để tạo phải màn hình lớn, ngay lập tức mạch. Xét về tổng thể đây là mẫu màn hình vô cùng ấn tượng, lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của người xem thấp nhất hiện nay.

Với những điểm cộng nổi bật như trình chiếu liên tục 24/24, mang thể tiêu dùng như một màn hình cỡ lớn hoặc hiển thị nhiều nội dung quảng bá cùng khi ở từng màn hình riêng biệt. Nhờ vào công nghệ LCD sở hữu tấm phải IPS hiện đại bậc nhất, sản phẩm cho chất lượng hình tuyệt hảo, ấn tượng từ đa số góc xem.

2. Màn hình cảm ứng
Với điểm cộng cảm ứng đa điểm bằng khoa học hồng ngoại, màn hình cảm ứng không còn ngừng là 1 đồ vật hiển thị mà đây sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tiếp thu và tìm kiếm thông tin.

Trang bị màn hình cảm ứng, những Doanh nghiệp mang thể dễ dàng thực hành những hoạt động tích hợp để tăng hiệu quả truyền thông như: check-in khách hàng, lấy mã code, kiếm tìm thông tin bản đồ hoặc kết hợp những trò chơi điện tử, những chiến dịch quảng cáo để tăng liên quan mang khách hàng.

3. Màn hình chân đứng
Không còn là cấu trúc màn hình nằm ngang quen thuộc, màn hình quảng cáo chân đứng được thiết kế phá bí quyết theo chiều dọc. Nhờ vậy, sản phẩm với tới hiệu quả thị giác về tính thẩm mỹ vô cùng cao, đặc trưng là cảm giác sang trọng, tinh tế cho các không gian cao cấp như trọng tâm thương mại, tòa nhà, phòng trưng bày,…

Màn hình chân đứng vượt trội về độ sáng, giúp người mua dễ dàng tiếp thụ thông tin, hình ảnh và xem những video sắc nét ở bất cứ điều kiện môi trường nào. Khả năng hoạt động lên tới 24/24 còn giúp Doanh nghiệp cập nhật thông tin mới nhất đến các bạn một bí quyết liên tiếp và nhất quán.

4. Màn hình hai mặt
Là 1 màn hình thiết kế cực kỳ mỏng, hiển thị 2 mặt màn hình cộng lúc với nội dung khác nhau. Màn hình này cung ứng ra nhằm dùng cho riêng cho mục đích quảng cáo, đặc biệt yêu thích cho những vị trí đông người, lôi kéo phổ biến đối tượng người dùng như cực kỳ thị, trung tâm thương mại, những địa điểm vui chơi giải trí….

Thiết kế mỏng, nhẹ và vận dụng khoa học đám mây trong việc cài đặt và trình chiếu, màn hình quảng cáo 2 mặt ngày càng lôi kéo sự quan tâm đầu tư của những Doanh nghiệp sở hữu ưu thế nhân đôi ko gian hiển thị, nhân đôi cơ hội tiếp cận khách hàng.

5. Màn hình cường lực
Trang bị lớp kính cường lực dày từ 3-6mm, màn hình kính cường lực thật sự là sản phẩm có ích lúc Doanh nghiệp muốn thực hiện các kế hoạch truyền thông ở nơi công cộng. Lớp kính cường lực bảo vệ sẽ tránh tối đa thiết bị khỏi hư hại trước những các va chạm hay tác động ngoại lực ko mong muốn.

Một điểm cộng nổi bật khác là sản phẩm còn được thứ nhiều các cổng kết nối: HDMI, VGA, Ypbpr, AV, USB, Coaxial, Audio, Headphone… buộc phải dễ dàng thay thế cho các tấm biển, phông bạt quảng bá thông thường, giảm tối đa giá thành in ấn và thi công.

Mỗi dòng màn hình quảng cáo đều sở hữu những điểm mạnh và tính năng riêng biệt. Tùy vào mục đích và không gian sử dụng, Doanh nghiệp với thể lựa sắm được sản phẩm ưng ý nhất theo nhu cầu của mình.

facebook youtube number phone zalo Hôm nay mua gì